#2023 CÁCH CHUYỂN FILE EXCEL SANG GOOGLE TRANG TÍNH

#2023 CÁCH CHUYỂN FILE EXCEL SANG GOOGLE TRANG TÍNH

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xem ngay video CÁCH CHUYỂN FILE EXCEL SANG GOOGLE TRANG TÍNH

CÁCH CHUYỂN TẬP TIN EXCEL SANG TRANG Trong trình duyệt web, hãy truy cập Drive.google.com để mở Google Drive. Bước 2. Đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn. Bước 3: Nhấn vào dấu cộng ở mục New rồi chọn Upload File hoặc Upload Folder. Bước 4. Tìm vị trí lưu. Word, rồi bấm đúp vào tệp để tải xuống. Bước 5: Điều hướng đến tệp đã tải xuống, sau đó nhấp chuột phải và chọn “Mở” với “Google Trang tính” được chọn. Trên đây mình vừa hướng dẫn chi tiết các bạn cách chuyển file Excel sang Google Sheets bằng hình ảnh minh họa dễ hiểu. Chúc các bạn thành công! .

CÁCH CHUYỂN FILE EXCEL SANG GOOGLE TRANG TÍNH “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=qQup872ymUU

Tags của CÁCH CHUYỂN FILE EXCEL SANG GOOGLE TRANG TÍNH: #CÁCH #CHUYỂN #FILE #EXCEL #SANG #GOOGLE #TRANG #TÍNH

Bài viết CÁCH CHUYỂN FILE EXCEL SANG GOOGLE TRANG TÍNH có nội dung như sau: CÁCH CHUYỂN TẬP TIN EXCEL SANG TRANG Trong trình duyệt web, hãy truy cập Drive.google.com để mở Google Drive. Bước 2. Đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn. Bước 3: Nhấn vào dấu cộng ở mục New rồi chọn Upload File hoặc Upload Folder. Bước 4. Tìm vị trí lưu. Word, rồi bấm đúp vào tệp để tải xuống. Bước 5: Điều hướng đến tệp đã tải xuống, sau đó nhấp chuột phải và chọn “Mở” với “Google Trang tính” được chọn. Trên đây mình vừa hướng dẫn chi tiết các bạn cách chuyển file Excel sang Google Sheets bằng hình ảnh minh họa dễ hiểu. Chúc các bạn thành công! .

Từ khóa của CÁCH CHUYỂN FILE EXCEL SANG GOOGLE TRANG TÍNH: tải file

Thông tin khác của CÁCH CHUYỂN FILE EXCEL SANG GOOGLE TRANG TÍNH:
Video này hiện tại có 2102 lượt view, ngày tạo video là 2021-11-11 22:19:21 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=qQup872ymUU , thẻ tag: #CÁCH #CHUYỂN #FILE #EXCEL #SANG #GOOGLE #TRANG #TÍNH

Cảm ơn bạn đã xem video: CÁCH CHUYỂN FILE EXCEL SANG GOOGLE TRANG TÍNH.