#2023 [DTT&TT] 1. Truyện Tranh (Intro) – B Ray

#2023 [DTT&TT] 1. Truyện Tranh (Intro) – B Ray

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xem ngay video [DTT&TT] 1. Truyện Tranh (Intro) – B Ray

Bản ghi EvB —– Prod. do Syndrome Cover: WolfUG —– Hòa âm và làm chủ bởi Dizzy Studio —– Từ mixtape “Electronic Cards & Comics”, album concept solo của B Ray. Băng từ được tạo ra trong thể loại hip-hop-rap. Mixtape thuộc sở hữu của EvBrecords mà không có sự hỗ trợ hay kiểm soát của bất kỳ công ty hay tổ chức nào. Mixtape sẽ được lưu trữ miễn phí trên youtube và một phiên bản chất lượng sẽ được phát hành dưới dạng CD, mixtape dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 10 năm 2017. Tôi ngủ khi tôi giải quyết một vụ án như một thám tử Rapper có khuôn mặt đẹp nhưng hung dữ Đàn ông chuyển sang phụ nữ, một nửa của Ranma Cơ thể của cô ấy giống như của cô ấy, điều đó táo bạo Có học thức nhưng chết tiệt, tôi thề đó là bản ngã Ngay từ đầu đã là một người cô độc và một kẻ hủy diệt Trở thành nhân vật chính như cậu bé làng lá Tao không có sự hỗ trợ từ những người xung quanh Đưa tôi ra sân và nhìn tôi chạy Gọi tôi là đội trưởng cho tôi thấy lòng trung thành của bạn Những kẻ thù ghét rơi như một chiếc máy ủi vào mục tiêu, tôi có kẻ thù, Tôi chỉ có thể cười Tôi có kẻ thù là anh em, Inuyasha, Không ai theo dõi vì bạn, Bởi vì đây là câu chuyện của tôi, Và nó giống như, la la la la la la Bạn không thể hạ gục tôi, không không không, Tôi đang viết câu chuyện của chính mình theo cách tôi muốn, Và tôi sẽ không thay đổi vì bạn, tôi ghét điều đó lắm, tại sao bạn không nghỉ ngơi một chút? Tại sao bạn không thể thừa nhận rằng bạn thích tôi một chút? Tôi chỉ viết lời bài hát để khi tôi chết, họ không quên tôi. Vì vậy, họ muốn tôi chết vì những người hâm mộ của tôi như John Lennon. Và không sao đâu khi bạn có một hình ảnh Và ý kiến ​​luôn trái chiều, có hàng ngàn cách Nhưng tôi vẫn vượt lên trên mọi hoàn cảnh Sợ độ cao vì tôi không bao giờ nhìn xuống Không muốn nổi tiếng, không có nghĩa là nó không lớn thổi, Bởi vì tôi thề, Các ông ghét, nhưng chơi một đoàn múa ngu ngốc, Họ muốn nói rằng tôi yêu quê hương tôi vô tâm, Sài Gòn, Việt Nam, vả. Vẫn với những hình xăm Quay lại trò chơi Luigi nghĩ rằng nó đã kết thúc Nhưng tôi là Mario, bạn chỉ có thể chơi khi tôi chết Bạn không bắt ai phải xem Bởi vì đây là câu chuyện của tôi Và nó giống như la la la la la Bạn có thể Đừng phá vỡ tôi không không không Tôi viết câu chuyện của riêng mình theo cách tôi muốn Và tôi sẽ không bao giờ thay đổi vì bạn .

[DTT&TT] 1. Truyện Tranh (Intro) – B Ray “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=OAP2Y0ooiKo

Tags của [DTT&TT] 1. Truyện Tranh (Intro) – B Ray: #DTTampTT #Truyện #Tranh #Intro #Ray

Bài viết [DTT&TT] 1. Truyện Tranh (Intro) – B Ray có nội dung như sau: Bản ghi EvB —– Prod. do Syndrome Cover: WolfUG —– Hòa âm và làm chủ bởi Dizzy Studio —– Từ mixtape “Electronic Cards & Comics”, album concept solo của B Ray. Băng từ được tạo ra trong thể loại hip-hop-rap. Mixtape thuộc sở hữu của EvBrecords mà không có sự hỗ trợ hay kiểm soát của bất kỳ công ty hay tổ chức nào. Mixtape sẽ được lưu trữ miễn phí trên youtube và một phiên bản chất lượng sẽ được phát hành dưới dạng CD, mixtape dự kiến ​​sẽ được phát hành vào tháng 10 năm 2017. Tôi ngủ khi tôi giải quyết một vụ án như một thám tử Rapper có khuôn mặt đẹp nhưng hung dữ Đàn ông chuyển sang phụ nữ, một nửa của Ranma Cơ thể của cô ấy giống như của cô ấy, điều đó táo bạo Có học thức nhưng chết tiệt, tôi thề đó là bản ngã Ngay từ đầu đã là một người cô độc và một kẻ hủy diệt Trở thành nhân vật chính như cậu bé làng lá Tao không có sự hỗ trợ từ những người xung quanh Đưa tôi ra sân và nhìn tôi chạy Gọi tôi là đội trưởng cho tôi thấy lòng trung thành của bạn Những kẻ thù ghét rơi như một chiếc máy ủi vào mục tiêu, tôi có kẻ thù, Tôi chỉ có thể cười Tôi có kẻ thù là anh em, Inuyasha, Không ai theo dõi vì bạn, Bởi vì đây là câu chuyện của tôi, Và nó giống như, la la la la la la Bạn không thể hạ gục tôi, không không không, Tôi đang viết câu chuyện của chính mình theo cách tôi muốn, Và tôi sẽ không thay đổi vì bạn, tôi ghét điều đó lắm, tại sao bạn không nghỉ ngơi một chút? Tại sao bạn không thể thừa nhận rằng bạn thích tôi một chút? Tôi chỉ viết lời bài hát để khi tôi chết, họ không quên tôi. Vì vậy, họ muốn tôi chết vì những người hâm mộ của tôi như John Lennon. Và không sao đâu khi bạn có một hình ảnh Và ý kiến ​​luôn trái chiều, có hàng ngàn cách Nhưng tôi vẫn vượt lên trên mọi hoàn cảnh Sợ độ cao vì tôi không bao giờ nhìn xuống Không muốn nổi tiếng, không có nghĩa là nó không lớn thổi, Bởi vì tôi thề, Các ông ghét, nhưng chơi một đoàn múa ngu ngốc, Họ muốn nói rằng tôi yêu quê hương tôi vô tâm, Sài Gòn, Việt Nam, vả. Vẫn với những hình xăm Quay lại trò chơi Luigi nghĩ rằng nó đã kết thúc Nhưng tôi là Mario, bạn chỉ có thể chơi khi tôi chết Bạn không bắt ai phải xem Bởi vì đây là câu chuyện của tôi Và nó giống như la la la la la Bạn có thể Đừng phá vỡ tôi không không không Tôi viết câu chuyện của riêng mình theo cách tôi muốn Và tôi sẽ không bao giờ thay đổi vì bạn .

Từ khóa của [DTT&TT] 1. Truyện Tranh (Intro) – B Ray: truyện tranh

Thông tin khác của [DTT&TT] 1. Truyện Tranh (Intro) – B Ray:
Video này hiện tại có 1634724 lượt view, ngày tạo video là 2017-09-23 23:18:40 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=OAP2Y0ooiKo , thẻ tag: #DTTampTT #Truyện #Tranh #Intro #Ray

Cảm ơn bạn đã xem video: [DTT&TT] 1. Truyện Tranh (Intro) – B Ray.