#2023 LÀ ANH – Cover Lời Việt by PHẠM LỊCH

#2023 LÀ ANH – Cover Lời Việt by PHẠM LỊCH

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xem ngay video LÀ ANH – Cover Lời Việt by PHẠM LỊCH

Truyền âm thanh tới: ► Spotify | Apple Music: ► Zing MP3: TikTok Sound: Follow Phạm Lịch: ▶ Youtube: ▶ Fanpage: ▶ Facebook: ▶ TikTok: ▶ Instagram: Bên nhau tương lai là ước nguyện lớn nhất. Tay anh là nắng ấm. Không gian bao la này chỉ có hai ta Trăm năm yêu nhau nở bao mộng mơ Một hôm em khóc suốt đêm tỉnh giấc mộng gối ướt Chợt em như mùa hè đã qua tràn ngập hơi ấm nắng sớm Dù ta đã già Và dù già ta vẫn còn đây Hình bóng ngày ấy Một điều ta đã từng thề thốt Qua ngàn năm ta cùng bước đi Ta vẫn có nhau Tranh vẽ những bông hoa của tình yêu của chúng ta. Xé tan bức màn Màn sương này còn níu giữ không buông, mang đi, cuốn đi, Ta cùng em qua đêm tối, Bướng bỉnh cưỡi sóng, Xuống biển, vào trời cao phiêu bạt. cùng nhau để nỗi đau lại phía sau #PhamLich #LaAnh #BMZ ===== ===== Vui lòng liên hệ bản quyền@bmz.vn để được phản hồi nhanh Vui lòng không sử dụng bài hát dưới i dưới mọi hình thức khi chưa được sự đồng ý của tác giả . Nếu có bất kỳ vi phạm nào, phía Fam Leach xin phép gắn cờ vi phạm bản quyền. © Copyright BMZ Entertainment – Fam Leach © Copyright BMZ Entertainment – Fam Leach | Đừng khởi động lại.

LÀ ANH – Cover Lời Việt by PHẠM LỊCH “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=6-LmZLjS5WI

Tags của LÀ ANH – Cover Lời Việt by PHẠM LỊCH: #ANH #Cover #Lời #Việt #PHAM #LICH

Bài viết LÀ ANH – Cover Lời Việt by PHẠM LỊCH có nội dung như sau: Truyền âm thanh tới: ► Spotify | Apple Music: ► Zing MP3: TikTok Sound: Follow Phạm Lịch: ▶ Youtube: ▶ Fanpage: ▶ Facebook: ▶ TikTok: ▶ Instagram: Bên nhau tương lai là ước nguyện lớn nhất. Tay anh là nắng ấm. Không gian bao la này chỉ có hai ta Trăm năm yêu nhau nở bao mộng mơ Một hôm em khóc suốt đêm tỉnh giấc mộng gối ướt Chợt em như mùa hè đã qua tràn ngập hơi ấm nắng sớm Dù ta đã già Và dù già ta vẫn còn đây Hình bóng ngày ấy Một điều ta đã từng thề thốt Qua ngàn năm ta cùng bước đi Ta vẫn có nhau Tranh vẽ những bông hoa của tình yêu của chúng ta. Xé tan bức màn Màn sương này còn níu giữ không buông, mang đi, cuốn đi, Ta cùng em qua đêm tối, Bướng bỉnh cưỡi sóng, Xuống biển, vào trời cao phiêu bạt. cùng nhau để nỗi đau lại phía sau #PhamLich #LaAnh #BMZ ===== ===== Vui lòng liên hệ bản quyền@bmz.vn để được phản hồi nhanh Vui lòng không sử dụng bài hát dưới i dưới mọi hình thức khi chưa được sự đồng ý của tác giả . Nếu có bất kỳ vi phạm nào, phía Fam Leach xin phép gắn cờ vi phạm bản quyền. © Copyright BMZ Entertainment – Fam Leach © Copyright BMZ Entertainment – Fam Leach | Đừng khởi động lại.

Từ khóa của LÀ ANH – Cover Lời Việt by PHẠM LỊCH: lời bài hát

Thông tin khác của LÀ ANH – Cover Lời Việt by PHẠM LỊCH:
Video này hiện tại có 641285 lượt view, ngày tạo video là 2023-02-25 20:00:02 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=6-LmZLjS5WI , thẻ tag: #ANH #Cover #Lời #Việt #PHAM #LICH

Cảm ơn bạn đã xem video: LÀ ANH – Cover Lời Việt by PHẠM LỊCH.