#2023 TO THE MOON – hooligan. (Official Lyric Video)

#2023 TO THE MOON – hooligan. (Official Lyric Video)

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xem ngay video TO THE MOON – hooligan. (Official Lyric Video)

#tothemoon #hooligan #SMEVN #DreaminHood #GALabels Truyền phát âm thanh TO THE MOON trên ————————– – — TO THE MOON – Sản phẩm của một kẻ bắt nạt. “To the Moon” là một bài hát về “Tình yêu đơn phương”. Tình yêu này không chết; nó chỉ trở nên mạnh mẽ hơn với khoảng cách. Tuy nhiên, nó bị đè nén ở nơi bí mật, nơi nó bốc cháy và gây ngạt thở. Vì vậy, chàng trai miễn cưỡng thể hiện tình yêu của mình với cô ấy, biết rằng quá nhiều sự thật có thể giết chết.” ———————— Sản xuất bởi Dreamin’hood Sắp xếp: Jimi Singer Sáng tác: hooligan. Lời: Sean Đoàn Thu âm: 90 Kroove Studio Biên tập video: MOV Production Team Thiết kế: Thanh Cao – Pusaak Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Sony Music Entertainment Hong Kong Ltd, Star Academy of Arts, Hồng Ngọc và Julie. Được thực hiện với sự hỗ trợ của Nhãn GA. ————————————————– — Đi theo kẻ bắt nạt. trực tuyến: ► Facebook: ► Instagram: ► Tiktok: Người cấp phép YouTube: SME (thay mặt cho Sony Music Entertainment).

TO THE MOON – hooligan. (Official Lyric Video) “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=nmKTlmByng0

Tags của TO THE MOON – hooligan. (Official Lyric Video): #MOON #hooligan #Official #Lyric #Video

Bài viết TO THE MOON – hooligan. (Official Lyric Video) có nội dung như sau: #tothemoon #hooligan #SMEVN #DreaminHood #GALabels Truyền phát âm thanh TO THE MOON trên ————————– – — TO THE MOON – Sản phẩm của một kẻ bắt nạt. “To the Moon” là một bài hát về “Tình yêu đơn phương”. Tình yêu này không chết; nó chỉ trở nên mạnh mẽ hơn với khoảng cách. Tuy nhiên, nó bị đè nén ở nơi bí mật, nơi nó bốc cháy và gây ngạt thở. Vì vậy, chàng trai miễn cưỡng thể hiện tình yêu của mình với cô ấy, biết rằng quá nhiều sự thật có thể giết chết.” ———————— Sản xuất bởi Dreamin’hood Sắp xếp: Jimi Singer Sáng tác: hooligan. Lời: Sean Đoàn Thu âm: 90 Kroove Studio Biên tập video: MOV Production Team Thiết kế: Thanh Cao – Pusaak Xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Sony Music Entertainment Hong Kong Ltd, Star Academy of Arts, Hồng Ngọc và Julie. Được thực hiện với sự hỗ trợ của Nhãn GA. ————————————————– — Đi theo kẻ bắt nạt. trực tuyến: ► Facebook: ► Instagram: ► Tiktok: Người cấp phép YouTube: SME (thay mặt cho Sony Music Entertainment).

Từ khóa của TO THE MOON – hooligan. (Official Lyric Video): lời bài hát

Thông tin khác của TO THE MOON – hooligan. (Official Lyric Video):
Video này hiện tại có 27763785 lượt view, ngày tạo video là 2020-07-07 19:00:15 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=nmKTlmByng0 , thẻ tag: #MOON #hooligan #Official #Lyric #Video

Cảm ơn bạn đã xem video: TO THE MOON – hooligan. (Official Lyric Video).