#2023 Trải nghiệm tai nghe in-ear 4 drivers: Fiio FH15

#2023 Trải nghiệm tai nghe in-ear 4 drivers: Fiio FH15

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xem ngay video Trải nghiệm tai nghe in-ear 4 drivers: Fiio FH15

FH15 là tai nghe in-ear có lớp vỏ hợp kim nhôm được gia công CNC với cấu trúc hybrid driver, nhìn chung là cấu trúc driver BA ED Knowles hoàn toàn mới (2 driver BA cho treble, 1 driver BA cho dải âm). ) và một trình điều khiển carbon động 10 mm cho dải trầm. Nguồn cảm hứng cho FH15 là FH5, chính Fiio đã nói rằng FH15 sẽ góp phần tạo nên sự cân bằng cho phép bạn nghe được nhiều thể loại âm nhạc, giàu chi tiết và có tần số cao sáng hơn và rõ ràng hơn so với FH5, tất cả các trình điều khiển đều được bật bên cạnh, FH15 được thiết kế và thử nghiệm theo cụm để mang lại âm thanh mà công ty mong muốn. .

Trải nghiệm tai nghe in-ear 4 drivers: Fiio FH15 “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=PjGZsJZOaPk

Tags của Trải nghiệm tai nghe in-ear 4 drivers: Fiio FH15: #Trải #nghiệm #tai #nghe #inear #drivers #Fiio #FH15

Bài viết Trải nghiệm tai nghe in-ear 4 drivers: Fiio FH15 có nội dung như sau: FH15 là tai nghe in-ear có lớp vỏ hợp kim nhôm được gia công CNC với cấu trúc hybrid driver, nhìn chung là cấu trúc driver BA ED Knowles hoàn toàn mới (2 driver BA cho treble, 1 driver BA cho dải âm). ) và một trình điều khiển carbon động 10 mm cho dải trầm. Nguồn cảm hứng cho FH15 là FH5, chính Fiio đã nói rằng FH15 sẽ góp phần tạo nên sự cân bằng cho phép bạn nghe được nhiều thể loại âm nhạc, giàu chi tiết và có tần số cao sáng hơn và rõ ràng hơn so với FH5, tất cả các trình điều khiển đều được bật bên cạnh, FH15 được thiết kế và thử nghiệm theo cụm để mang lại âm thanh mà công ty mong muốn. .

Từ khóa của Trải nghiệm tai nghe in-ear 4 drivers: Fiio FH15: tải drivers

Thông tin khác của Trải nghiệm tai nghe in-ear 4 drivers: Fiio FH15:
Video này hiện tại có 2607 lượt view, ngày tạo video là 2023-02-01 17:00:22 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=PjGZsJZOaPk , thẻ tag: #Trải #nghiệm #tai #nghe #inear #drivers #Fiio #FH15

Cảm ơn bạn đã xem video: Trải nghiệm tai nghe in-ear 4 drivers: Fiio FH15.