#2023 Yêu em trong mơ | Sino x Kai x An Vũ | Video lyrics

#2023 Yêu em trong mơ | Sino x Kai x An Vũ | Video lyrics

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Xem ngay video Yêu em trong mơ | Sino x Kai x An Vũ | Video lyrics

anh yêu em trong giấc mơ | Shino x Kai x An Wu | MV Sino studio Composer: Sino Producer: Long Cao Singer An Vũ x Kai Mixing: NemTran (vps) Support Viam x Vic production Hợp âm Em (Cmaj7) Bao ngày nhớ nhau (Bm) Ta ngồi đánh đàn (Am6)) tiếng đàn Em (Dsus4) và bầu trời ấm áp (G) Chỉ một thoáng (C) một thoáng nhỏ (D) Nhưng mãi trong (Bm7) anh đã (Em) muôn (Em) muôn (Am) nói rằng anh yêu em (D) ) ) anh nhưng không thành (G) câu Bỗng một ngày (C) ta lao vào ánh (Bm) mắt ta nói với (Em) nhau như đã từng (Am) yêu Như thể (C) chỉ có 2 (Em) người nhưng ( F) vẫn không thấy em (D) Mới một ngày anh (C) đến.. chợt (D7) làm em mê (Bm) say (E7) Biết khi nào đợi ( Am) mong được gặp (C ) bên anh từng ngày (D) Chỉ là mơ thôi (C).. không (D) biết bao ngày (C#dim) nữa sẽ đến.. chỉ (C) rồi yêu em dù thế nào (D) sau này Đừng (G) bỏ anh, đêm nay anh chỉ (G) nhớ về em (D) thôi (D) chẳng cần (Ừm) nhớ gì ngoài nắm (D) tay và Đêm nằm (C) khi nhắm mắt Đầu cứ bay (Am) Bay về (Bm) nơi nắng cùng dưới mây (Em) Anh cùng em đi (C) Anh đang bước xuống đường phố (D) Chung đĩa mì chung đôi đũa (Bm) Vượt đèn xanh dừng đèn đỏ Cùng nhau (D7) đứng bên nhau dưới (G) mưaaaa. Hát theo (Bm) vu vơ giữa (Em) mây trời. Chỉ còn (C) trong giấc mơ (Em) mơ.. Từng đêm (Cmaj7) mắt buồn lại thì thầm với em (Bm) Một mình em dưới (Am6) đêm Không còn thấy (Dsus4) nụ cười ngày nào ( G )) Chỉ là một khoảnh khắc (C ) một khoảnh khắc nhỏ (D) Nhưng anh vẫn ở trong (Bm7) Em còn dài (Um) đã lâu Hãy (Am) nói với anh một lời (D) và nắm tay em thật lâu thời gian (G) Chợt một ngày (C) ta đắm chìm trong ánh mắt (Bm) nói với (Em) nhau như đã từng (Am) yêu Như thể (C) trên đời chỉ có 2 (Em) người, nhưng (F) vẫn không thấy em (F) D) chưa lấy chồng Chỉ ngày anh (C) đến.. học bổng (D7) làm em mê (Bm) say (E7) Biết bao giờ đợi (Am) dõi theo đợi (C) em từng ngày (D) Chỉ là cơn bão (C ) ngủ thôi.. không (D) biết bao ngày nữa (C#dim) sẽ đến.. thôi (C) rồi yêu anh dù sau (D).. Chỉ một ngày em (C) đến… còn bao nhiêu ngày (C#mờ) nữa.. chỉ cần (C) rồi yêu anh dẫu sau này (D).. ——– ————————————————————— ————- — —————— Kết nối với fan page của Sino Studio: Tiktok: ——– ———————————————————– —————— Bản quyền thuộc về Shino studio và FG studio – Mọi vấn đề về bản quyền vui lòng liên hệ Sinostudio.fg@gmail.com! ————————————————– —————— Rất mong được hợp tác với các bạn để phát triển những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời với chất liệu hoạt hình!

Yêu em trong mơ | Sino x Kai x An Vũ | Video lyrics “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=rfMKIFf1sXE

Tags của Yêu em trong mơ | Sino x Kai x An Vũ | Video lyrics: #Yêu #trong #mơ #Sino #Kai #Vũ #Video #lyrics

Bài viết Yêu em trong mơ | Sino x Kai x An Vũ | Video lyrics có nội dung như sau: anh yêu em trong giấc mơ | Shino x Kai x An Wu | MV Sino studio Composer: Sino Producer: Long Cao Singer An Vũ x Kai Mixing: NemTran (vps) Support Viam x Vic production Hợp âm Em (Cmaj7) Bao ngày nhớ nhau (Bm) Ta ngồi đánh đàn (Am6)) tiếng đàn Em (Dsus4) và bầu trời ấm áp (G) Chỉ một thoáng (C) một thoáng nhỏ (D) Nhưng mãi trong (Bm7) anh đã (Em) muôn (Em) muôn (Am) nói rằng anh yêu em (D) ) ) anh nhưng không thành (G) câu Bỗng một ngày (C) ta lao vào ánh (Bm) mắt ta nói với (Em) nhau như đã từng (Am) yêu Như thể (C) chỉ có 2 (Em) người nhưng ( F) vẫn không thấy em (D) Mới một ngày anh (C) đến.. chợt (D7) làm em mê (Bm) say (E7) Biết khi nào đợi ( Am) mong được gặp (C ) bên anh từng ngày (D) Chỉ là mơ thôi (C).. không (D) biết bao ngày (C#dim) nữa sẽ đến.. chỉ (C) rồi yêu em dù thế nào (D) sau này Đừng (G) bỏ anh, đêm nay anh chỉ (G) nhớ về em (D) thôi (D) chẳng cần (Ừm) nhớ gì ngoài nắm (D) tay và Đêm nằm (C) khi nhắm mắt Đầu cứ bay (Am) Bay về (Bm) nơi nắng cùng dưới mây (Em) Anh cùng em đi (C) Anh đang bước xuống đường phố (D) Chung đĩa mì chung đôi đũa (Bm) Vượt đèn xanh dừng đèn đỏ Cùng nhau (D7) đứng bên nhau dưới (G) mưaaaa. Hát theo (Bm) vu vơ giữa (Em) mây trời. Chỉ còn (C) trong giấc mơ (Em) mơ.. Từng đêm (Cmaj7) mắt buồn lại thì thầm với em (Bm) Một mình em dưới (Am6) đêm Không còn thấy (Dsus4) nụ cười ngày nào ( G )) Chỉ là một khoảnh khắc (C ) một khoảnh khắc nhỏ (D) Nhưng anh vẫn ở trong (Bm7) Em còn dài (Um) đã lâu Hãy (Am) nói với anh một lời (D) và nắm tay em thật lâu thời gian (G) Chợt một ngày (C) ta đắm chìm trong ánh mắt (Bm) nói với (Em) nhau như đã từng (Am) yêu Như thể (C) trên đời chỉ có 2 (Em) người, nhưng (F) vẫn không thấy em (F) D) chưa lấy chồng Chỉ ngày anh (C) đến.. học bổng (D7) làm em mê (Bm) say (E7) Biết bao giờ đợi (Am) dõi theo đợi (C) em từng ngày (D) Chỉ là cơn bão (C ) ngủ thôi.. không (D) biết bao ngày nữa (C#dim) sẽ đến.. thôi (C) rồi yêu anh dù sau (D).. Chỉ một ngày em (C) đến… còn bao nhiêu ngày (C#mờ) nữa.. chỉ cần (C) rồi yêu anh dẫu sau này (D).. ——– ————————————————————— ————- — —————— Kết nối với fan page của Sino Studio: Tiktok: ——– ———————————————————– —————— Bản quyền thuộc về Shino studio và FG studio – Mọi vấn đề về bản quyền vui lòng liên hệ Sinostudio.fg@gmail.com! ————————————————– —————— Rất mong được hợp tác với các bạn để phát triển những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời với chất liệu hoạt hình!

Từ khóa của Yêu em trong mơ | Sino x Kai x An Vũ | Video lyrics: lời bài hát

Thông tin khác của Yêu em trong mơ | Sino x Kai x An Vũ | Video lyrics:
Video này hiện tại có 176081 lượt view, ngày tạo video là 2023-04-12 19:00:43 , bạn muốn tải video này có thể truy cập đường link sau: https://www.youtubepp.com/watch?v=rfMKIFf1sXE , thẻ tag: #Yêu #trong #mơ #Sino #Kai #Vũ #Video #lyrics

Cảm ơn bạn đã xem video: Yêu em trong mơ | Sino x Kai x An Vũ | Video lyrics.