#1 Giới thiệu tiêu điểm tướng Taliyah Liên Minh Huyền Thoại

#1 Giới thiệu tiêu điểm tướng Taliyah Liên Minh Huyền Thoại

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Taliyah – Phù Thủy Đá là một nữ tướng trong Liên Minh Huyền Thoại. Với những đòn đẩy và giật cực mạnh, cô gái này dần lấy lại sức mạnh khủng khiếp của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu và khám phá Chú ý Taliyah Liên Minh Huyền Thoại.

Danh mục

Chú ý Taliyah

Bảng đá quý của Taliyah

Đá quý chính: Quét

  • Thu thập bóng tối: Sát thương lên tướng dưới 50% máu gây sát thương thích ứng và thu thập linh hồn, tăng vĩnh viễn sát thương Thu Thập Hắc Ám thêm 5. Sát thương của Thu Thập Hắc Ám: 20-60 (tùy theo cấp) (+5 sát thương mỗi linh hồn) (+ 25% AD cộng thêm) (+ 15% AP)
  • Bắn dễ dàng: Sát thương lên tướng bị hạn chế di chuyển hoặc hành động gây thêm 10-45 sát thương thực.
  • Thu thập nhãn cầu: Thu thập các nhãn cầu khi bạn đánh bại các nhà vô địch. Nhận thích ứng cộng thêm 1,2 AD hoặc 2 AP cho mỗi nhãn cầu bạn kiếm được. Nếu số lượng nhãn cầu tối đa là 10, nhận thêm 6 AD hoặc 10 AP.
  • Thợ săn tham lam: Chữa lành một số thiệt hại gây ra cho khả năng của bạn. Hồi máu: 1,5% + 2,5% thợ săn tiền thưởng mỗi điểm cộng dồn.

#1 Giới thiệu tiêu điểm tướng Taliyah Liên Minh Huyền Thoại

Mặt ngọc: Phép thuật

  • Áo choàng mây: Sau khi phù phép, tăng tốc độ di chuyển trong 2,5 giây và di chuyển trên các vật thể.
  • Thụy Thượng Phiêu: Nhận 25 tốc độ di chuyển và thêm 18 AD hoặc 30 AP.

Thiết bị cho Taliyah

  • Trời có bão
  • Giày phù thủy
  • Đồng hồ cát của Zhonya
  • Thư quỷ Morello
  • Vòng cổ chữ thập
  • Wand of Void

cách xây dựng Taliyah

Bộ kỹ năng của Taliyah

Bị động: Lướt tường

  • Taliyah sử dụng mối quan hệ của cô với mặt đất để đạt được tốc độ di chuyển khi cô ở gần các bức tường.

Q: Đá bay

  • Taliyah phóng những mảnh đá về phía mục tiêu trong khi vẫn có thể di chuyển tự do. Anh ta biến đổi mặt đất dưới chân mình, nếu Taliyah sử dụng Đá biến đổi trên mặt đất, anh ta chỉ ném một viên.
  • Taliyah nhận thêm tốc độ di chuyển khi đi trên mặt đất đột biến. Sử dụng Flying Stone trên Transformed Ground, nó chỉ bắn ra 1 viên đạn, nhưng hồi lại 50% giá thành.

W: Ném động đất

  • Taliyah tăng một khu vực và đẩy kẻ địch theo hướng anh ta chọn. Đòn đánh của kẻ thù nhận sát thương phép.

E: Bọc ghế không ổn định

  • Đặt một bãi mìn gây sát thương phép và làm chậm kẻ thù. Sau 4 giây, bãi mìn phát nổ và tiếp tục bị phá hủy.
  • Kẻ địch tấn công, đẩy hoặc kéo qua tấm thảm không ổn định sẽ kích hoạt một bãi mìn và chịu sát thương phép cho mỗi quả mìn được kích hoạt (giảm sát thương lên đến 4% mỗi lần).

R: Trái đất đang trồi lên

  • Sử dụng nó một lần để tạo ra một bức tường đá dài. Nó được sử dụng lần thứ hai để va chạm trong khi sát thương từ tướng hoặc trụ của đối phương đánh bật Taliyah ra khỏi tường.
  • Các bức tường tồn tại trong vài giây. Kích hoạt lại để phá dỡ các bức tường sớm hơn.

cách tăng kỹ năng Taliyah

Cách chơi Taliyah trong các giai đoạn của trận đấu

Giai đoạn đầu của trò chơi

Đầu game, bạn phải sử dụng Q để tạo ra Vùng đất biến hình, giúp Taliyah đẩy thanh nhanh hơn. Tuy nhiên, khi sử dụng đúng cách, nó cũng hút một lượng máu đáng kể của đối thủ. Sau đó chọn những vị trí mặt đất bằng phẳng không thay đổi để kết hợp với kỹ năng E. Với sự kết hợp này, bạn có thể đẩy đường tối đa. Ở cấp độ 3, bạn có thể kích hoạt combo để gây sát thương lên những kẻ thù chính.

Xem thêm: Chúng tôi giới thiệu trọng tâm của Skarner League of Legends

Ở giữa trò chơi

Đây là giai đoạn mà tướng địch đều đang căng cứng, trận đấu có thể sẽ gay cấn hơn. Hiện tại, trong giai đoạn combat, bạn phải sử dụng chiêu cuối R. Để đạt được tác động tối đa, vì vậy bạn có thể tự tin đẩy đường như W + E. Đừng quên nhắm mục tiêu vào lính hoặc tướng bên phía đối thủ.

Sử dụng R để chặn đường quay trở lại của kẻ địch cũng là một cách làm hay. Sau đó sử dụng Qt kết hợp với Bị động hoặc Flash để nhảy đến vị trí mục tiêu. Sau đó gây sát thương lên đối thủ bằng W + E + Q để kết liễu chúng.

Cách chơi Taliyah

Kết thúc trò chơi

Đây là giai đoạn nước rút nên bạn phải quyết định chọn đi lane trụ hay đi cùng đội. Tuy nhiên, bạn có thể lui về linh hoạt nếu cần để hỗ trợ đồng đội trong trường hợp khẩn cấp. Trong combat, nhấn E để khép góc đối phương. Kỹ năng AW dùng để cấu rỉa máu và trúng tướng địch, đặc biệt là ADC hoặc tướng pháp sư của team địch.

Đây là bài viết giới thiệu chi tiết dành cho bạn Chú ý Taliyah trong Liên minh huyền thoại. Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn chơi được tướng. Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết.


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến