#1 Tiêu điểm tướng Malzahar Liên Minh Huyền Thoại – Tiên Tri Hư Không

#1 Tiêu điểm tướng Malzahar Liên Minh Huyền Thoại – Tiên Tri Hư Không

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Malzahar từ lâu đã trở thành một trong những vị tướng được nhiều người chơi đường giữa lựa chọn bởi lối chơi hơi thẳng, bộ kỹ năng khống chế, cấu rỉa tốt. Vậy vị tướng này mạnh đến mức nào, bộ kỹ năng chi tiết và cách chơi như thế nào? Mọi thứ rõ ràng từ bài viết hôm nay. Sự chú ý của tướng Malzahar Liên minh huyền thoại – Nhà tiên tri hư không.

Danh mục

Tướng quân Malzahar – Nhà tiên tri của sự trống rỗng

Đá quý cho Malzahar

#1 Tiêu điểm tướng Malzahar Liên Minh Huyền Thoại – Tiên Tri Hư Không

Đá quý chính: Phép thuật

  • Triệu hồi Ary: Gây sát thương lên tướng địch bằng đòn tấn công hoặc kỹ năng đưa Aery tới mục tiêu, gây 10-40 sát thương dựa trên cấp (+ 0.1 AP) (+0.15 AD) cộng thêm. Tăng sức mạnh hoặc bảo vệ đồng minh bằng khả năng cũng mang lại cho Aery. 35-80 giáp dựa trên cấp độ quảng cáo (+ 0,25 AP) (+0,4 AD) cộng thêm.
  • Băng năng lượng: Nếu dùng kỹ năng đánh trúng tướng địch, bạn sẽ tăng vĩnh viễn 25 năng lượng lên 250. Nếu bạn có 250 năng lượng cộng thêm, hãy khôi phục 1% năng lượng bị thiếu sau mỗi 5 giây.
  • Bật nó lên: Nhận thêm 10% giảm làm lạnh ở cấp độ 10. Bất kỳ phần trăm giảm làm mát nào vượt quá giới hạn sẽ có hiệu ứng cung cấp 1,2 AD hoặc 2 AP.
  • Cháy rụi: Kỹ năng tiếp theo bắn trúng tướng địch, gây thêm 15-35 sát thương phép mỗi cấp sau 1 giây.

Jade Side: Nguồn cảm hứng

  • Các bước kỳ diệu: Nhận được đôi giày tốt sau 12 phút, tôi không thể mua giày trước đây. Mỗi khi tham gia vào một vụ án mạng, bạn có thể mua giày trước 45 giây.
  • Khả năng thấu thị vũ trụ: + Giảm 5% làm lạnh, + 5% giảm lạnh tối đa, + 5% giảm lạnh phép triệu hồi, + 5% giảm làm mát trang bị.

Trang bị cho Malzahart

  • Liandry Mask of Sorrow
  • Giày phù thủy
  • Mũ bảo hiểm chết tiệt
  • Rylai Crystal nhân viên
  • Thư quỷ Morello
  • Đồng hồ cát của Zhonya

Kỹ năng của Malzahar

Bị động: chuyển đổi trống rỗng

  • Nếu bạn không gây sát thương hoặc kìm hãm trong thời gian ngắn, Malzahar sẽ giảm đáng kể lượng sát thương mà bạn phải chịu và miễn nhiễm với các vết thương. Nó vẫn tồn tại trong một thời gian sau khi bị thương. Sát thương từ lính không loại bỏ nội tại này.

Q: Call of the Void

K

  • Malzahar mở hai cánh cổng về phía trống rỗng và bắn ra những tia gây sát thương phép và làm câm lặng tướng địch.

W: Bầy Hư Không

w

  • Triệu hồi một bầy đàn trống trong 12 giây để chiến đấu với kẻ thù.
  • Nếu một Voidling vẫn tồn tại, đòn tấn công đầu tiên của bạn chống lại tướng hoặc quái vật sẽ triệu hồi một Voidling mới trong cùng một khoảng thời gian.
  • Đòn đánh hư không gây sát thương vật lý + phép thuật.
  • Các mục tiêu bị ảnh hưởng bởi Netherworld Binding hoặc Haunt of Horror sẽ nhận thêm% tốc độ di chuyển.

E: Kinh dị ma quái

e

  • Malzahar tỏa ra một câu thần chú ám ảnh lên một mục tiêu gây sát thương theo thời gian, và thêm các kỹ năng khác sẽ làm mới thời gian của ám ảnh.
  • Những kẻ địch đã bị tiêu diệt khi hồn ma vẫn đang hoạt động sẽ chuyển hiệu ứng cho những kẻ địch xung quanh và giúp Malzahar hồi lại mana. Void Bugs thích tấn công những đối thủ bị Ám ảnh kinh hoàng.

R: Yin Tie Bind

RẺ

  • Malzahar áp chế mục tiêu trong 2,5 giây, gây sát thương phép mỗi giây theo% máu tối đa của mục tiêu trong 5 giây.

Cách chơi Malzahart trong các giai đoạn của trận đấu

Giai đoạn đầu của trò chơi

Trong giai đoạn đầu game, bạn thường sử dụng Et (Kinh dị) để cấu rỉa máu đối thủ. Sử dụng combo đẩy lẻ hiệu quả: E + W. Vì khá mỏng manh và không có kỹ năng chạy trốn nên Malzahar trở thành mục tiêu của rừng đối phương rất dễ dàng. Vì sự an toàn của bản thân, hãy thường xuyên nhắm mắt để kiểm tra thị lực.

Hãy nhớ chỉ thực sự chọc ngoáy khi có cơ hội và đừng spam chiêu vì phần này rất tốn năng lượng. Hoặc nếu bạn thực sự có thể giết được đối thủ, bạn phải đợi Nội tại nguội đi rồi hoán đổi kỹ năng và hạ gục chúng, bạn có thể chặn được một lượng lớn sát thương.

Có thể bạn quan tâm đến những sự kiện quan trọng nhất của tướng Morgana

Ở giữa trò chơi

Đẩy lính để phá hủy trụ vẫn là nhiệm vụ quan trọng nhất của Malzahar ở giai đoạn này. Với combo E + W, việc đẩy lính là điều hoàn toàn dễ dàng đối với vị tướng này. Sử dụng Rt kết hợp với Flash để gây bất ngờ cho đối thủ và tạo lợi thế cho việc sử dụng combo của những người chơi chủ chốt như ADC, pháp sư của đội đối phương. Cần lưu ý rằng nếu bạn muốn đi gank sang các làn đường khác, hãy nhớ đẩy lính của bạn vào trụ của đối phương và sau đó tiếp tục gank.

Kết thúc trò chơi

Về cuối game, áp dụng combo này là đủ để tiễn những đối thủ cấu máu lên bảng số như ADC hay Mage của team địch. Kết hợp E + W + Q + R hoặc sử dụng R + Q + E + W. Đây là một trong số ít những vị tướng mạnh trong các cuộc đụng độ Rồng hoặc Baron. Lợi thế của AW giúp đội bạn ăn những mục tiêu lớn này mà không tốn quá nhiều máu. Tùy từng trường hợp cụ thể mà sử dụng Rt sao cho hợp lý.

Đây là bài viết giới thiệu chi tiết dành cho bạn Sự chú ý của tướng Malzahar – Nhà tiên tri Hư không trong Liên minh huyền thoại. Hi vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, bạn sẽ có được những kiến ​​thức cần thiết khi chơi với vị tướng này. Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết.


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến