#1 Giới thiệu tiêu điểm tướng Lillia Liên Minh Huyền Thoại

#1 Giới thiệu tiêu điểm tướng Lillia Liên Minh Huyền Thoại

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Lillia là một tướng đi rừng trong Liên Minh Huyền Thoại, với bộ kỹ năng khá linh hoạt, có thể quấy rối và khống chế bạn rất mạnh trong các pha combat cùng lúc. Để tìm hiểu thêm về cô gái này, hãy theo dõi bài viết hôm nay. Chú ý Lillia League of Legends – Nụ hoa nhút nhát.

Danh mục

Champion Lillia – Nụ cười e thẹn

Đá quý màu tím

Đá quý chính: Quét

  • Thu thập bóng tối: Sát thương lên tướng dưới 50% máu gây sát thương thích ứng và thu thập linh hồn, tăng vĩnh viễn sát thương của Kẻ thu thập hắc ám lên 5. Sát thương của Dark Collector: 20-60 (tùy theo cấp độ) (+ 5 sát thương mỗi linh hồn) (+ 25% AD cộng thêm) (+ 15% AP).
  • Bắn dễ dàng: Sát thương lên tướng địch bị giới hạn di chuyển hoặc hành động cộng thêm 10-45 sát thương thực (tùy cấp độ).
  • Thu thập nhãn cầu: Thu thập nhãn cầu khi tiêu diệt tướng địch. Nhận một điều chỉnh cộng thêm 1,2 AD hoặc 2 AP cho mỗi nhãn cầu bạn có được.
  • Thợ săn tham lam: Hồi một phần nhỏ sát thương gây ra bởi các kỹ năng. Hồi máu: 1,5% + 2,5% thợ săn tiền thưởng mỗi điểm cộng dồn. Nhận một loạt Thợ săn tiền thưởng khi bạn đánh mất bất kỳ tướng địch nào lần đầu tiên.

#1 Giới thiệu tiêu điểm tướng Lillia Liên Minh Huyền Thoại

Jade Side: Nguồn cảm hứng

  • Các bước kỳ diệu: Nhận Giày tinh tế sau 12 phút, nhưng bạn không thể mua giày trước đó. Mỗi khi thi đấu loại trực tiếp, bạn sẽ có giày sớm 45 giây.
  • Khả năng thấu thị vũ trụ: + Giảm 5% làm lạnh, + 5% giảm lạnh tối đa, + 5% giảm lạnh phép triệu hồi, + 5% giảm làm mát trang bị.

Cần có thiết bị cho Lilla

  • Liandry Mask of Sorrow
  • Giày phù thủy
  • Mũ bảo hiểm chết tiệt
  • Sách của Mejai
  • Đồng hồ cát của Zhonya
  • Thư quỷ Morello

làm thế nào để ăn mặc lily

Khả năng của Lillia

Bị động: Quy luật của những giấc mơ

  • Phần thưởng gây sát thương phép theo phần trăm máu của mục tiêu khi sử dụng các kỹ năng (bao gồm quái vật, rồng và tướng). Bị động là một trò chơi rất hữu ích để chống lại lính tăng về cuối trận.

Q: Quyền quay hoa

  • Khi được kích hoạt, Lillia xoay cây gậy của mình xung quanh và gây sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh. Kẻ thù ở rìa của cơn lốc phải chịu thiệt hại thực sự. Nếu kẻ địch bị trúng chiêu của Lillia, cô ấy sẽ được tăng thêm tốc độ di chuyển.

W: Đánh bại nó

  • Lillia bay lên và tấn công mục tiêu được chỉ định. Nó gây sát thương phép lên những kẻ địch trong một khu vực nhất định, và những kẻ ở giữa sẽ gây thêm sát thương.

E: Hạt xoắn

  • Lillia ném một hạt cây gây sát thương phép và làm chậm kẻ địch. Khi bị loại bỏ, hạt này tiếp tục lăn cho đến khi chạm tới tướng địch hoặc một địa hình nhất định trên bản đồ.

R: Lời ru từ rừng sâu

  • Lillia hát ru về đối thủ của mình, những kẻ thù bị ảnh hưởng bởi cuộc thăm dò giấc mơ dần dần chậm lại và chìm vào giấc ngủ trong vài giây. Mục tiêu bị đánh thức chịu sát thương chịu sát thương phép.

làm thế nào để tăng kỹ năng lily

Cách chơi Lilla trong các giai đoạn của trận đấu

Giai đoạn đầu của trò chơi

Đầu game, nếu bạn đi vào rừng, cách dọn rừng nhanh là sử dụng Q (Trượng Xoay Hoa) và W (Đập Cái Nơ) để lên cấp nhanh nhất có thể. Ở một khoảng cách nhất định so với khung thành, Lillia sẽ rất mạnh. Cho dù bạn có dọn quái vật nhanh chóng hay không, diều cần phải kéo chúng. Điều này giúp giảm thiểu thiệt hại mà bạn phải chịu, tiết kiệm sức khỏe và thời gian để chữa lành.

Mấu chốt của cô gái này là liệu cô ấy có thể bay được một con rồng hay không. Lillia khá yếu vào đầu trận đấu. Hạn chế đối đầu trực tiếp với đối thủ ở giai đoạn này. Trong một số tình huống nguy hiểm, công cụ R (Lurk trong rừng sâu) sẽ là phương án chạy trốn hiệu quả.

Xem thêm: Liên minh huyền thoại Malphite vô địch nổi bật

Ở giữa trò chơi

Lúc này, khi đã có được một số trang bị cần thiết để gây một lượng sát thương lớn cho đội hình địch, việc của bạn lúc này là cấu rỉa và quấy rối. Những cú sút xa với E (Hạt Xếp Hạng) khiến đối phương vô cùng khó chịu. Tìm cách tấn công các mục tiêu chính của đội đối phương, chẳng hạn như ADC hoặc Mage. Trong combat, đạo cụ của đối thủ thường đứng sau đồng đội, vì vậy Q (Trượng xoay hoa) là giải pháp cho bạn. Wt (Smash It) cũng dẫn đến các điểm đến gần đó.

cách chơi lily

Kết thúc trò chơi

Combo Q + R giúp hắn tăng tốc độ di chuyển cũng như khả năng gây sát thương nặng. Nếu bạn có thể bắt được một cặp, hãy sử dụng R cho những người bị trúng kỹ năng này trước khi tạo cơ hội cho đồng đội của bạn đưa họ lên bảng điểm. Về cuối trận, chỉ nên lao vào đội đối thủ nếu bạn đã thực sự tung chiêu E (Hạt giống xoay vần) trước đó và bạn vẫn còn chiêu R (Lời ru rừng sâu).

Đây là bài viết giới thiệu chi tiết dành cho bạn Chú ý Lillia – Nụ Cười Nhút Nhát trong Liên Minh Huyền Thoại. Hi vọng với những thông tin chia sẻ này bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi chơi với vị tướng này. Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết.


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến