#1 Tiêu điểm tướng Fiora Liên Minh Huyền Thoại – Nữ Kiếm Sư

#1 Tiêu điểm tướng Fiora Liên Minh Huyền Thoại – Nữ Kiếm Sư

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Anh ta có những kỹ năng không chỉ gây sát thương lớn mà còn hồi phục rất tốt. Cái tên Fiora được nhiều người chơi lựa chọn vì sở thích lên đỉnh. Bạn không chỉ có thể thi đấu xếp hạng thông thường mà còn không khó để bắt gặp những giải đấu lớn có sự góp mặt của bạn. Để hiểu thêm về nữ tướng này, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Tướng Fiora League of Legends – Nữ kiếm sĩ.

Danh mục

Tướng Fiora

Để khai thác tối đa vị tướng Liên Minh Huyền Thoại này, chúng ta hãy cùng nhau khám phá bảng ngọc, trang bị và khả năng.

Đá quý cho Fiora

Ngọc chính: Chính xác

  • Chinh phục: Gây sát thương lên tướng địch bằng đòn đánh cơ bản hoặc kỹ năng cung cấp 2 đống thời gian chinh phục trong 6 giây. Nó cung cấp 1,7-4,2 AP thích ứng trên mỗi ngăn xếp. Nó được tích lũy lên đến 12 lần. Các tướng đánh đường dài chỉ có thể cộng dồn một lần cho mỗi đòn đánh thường. Đối với cộng dồn tối đa, bạn hồi 15% sát thương gây ra cho tướng địch (8% trên tướng đánh xa).
  • Chiến thắng: Tham gia giết người phục hồi 12% lượng máu đã mất của bạn và cho bạn 20 vàng
  • Huyền thoại: Tốc độ đánh: Tăng 3% tốc độ đánh, 1,5% Huyền thoại mỗi điểm cộng dồn (tối đa 10 điểm cộng dồn)
  • Công việc cuối cùng: Gây thêm 5-11% sát thương lên tướng khi còn dưới 60% máu. Tối đa khi còn 30% sinh lực.

#1 Tiêu điểm tướng Fiora Liên Minh Huyền Thoại – Nữ Kiếm Sư

Jade Side: Inspiration

  • Các bước kỳ diệu: Nhận Giày tinh tế sau 12 phút, nhưng bạn không thể mua giày trước đó. Mỗi lần tham gia loại trực tiếp, bạn có thể nhận giày sớm 45 giây. Một đôi giày tốt cung cấp 10 tốc độ di chuyển.
  • Phân phối cookie: Nhận 1 bánh quy cứ sau 2 phút cho đến phút thứ 6. Bánh quy phục hồi 10% máu và năng lượng đã mất. Sử dụng hoặc bán bánh quy sẽ vĩnh viễn tăng 50 năng lượng tối đa của bạn. Những anh hùng không có năng lượng phục hồi 12% lượng máu đã mất của họ.

Trang bị cần thiết cho Fiora

  • God Slayer Hammer
  • Giày có gai
  • Rìu rắn
  • Sterak’s Claw
  • Dance of Death
  • Máy cưa xích hóa chất

ăn mặc fiora

Phép triệu hồi được Fiora sử dụng

Nếu sử dụng nữ tướng này đi đường trên, bạn sẽ cần sử dụng thêm 2 phép nữa đó là Flash + Dịch Chuyển. Sử dụng Dịch chuyển khi bạn ngay lập tức hỗ trợ đồng đội ở các làn đường khác theo phân cấp đội. Hoặc bạn có thể sử dụng nó để giữ trụ đúng giờ khi bạn đi lang thang trong gankon.

Bộ kỹ năng của Fioras

Bị động: Vũ điệu của kiếm sĩ

  • Fiora thách thức các tướng địch xung quanh để tránh đường kiếm của hắn. Anh ta chỉ ra điểm yếu của đối thủ, nếu đánh trúng những điểm yếu đó thì sát thương sẽ lớn hơn.

Q: Rohanok

  • Kiếm sĩ lao vào chém kẻ thù, gây sát thương vật lý cho đối thủ và tạo ra tác động lên đối thủ. Đặc biệt hơn, hàng công của Lão Tổ luôn nêu bật điểm yếu của đối thủ.

W: Phản đòn

  • Fiora vào thế thủ, chặn toàn bộ sát thương và hiệu ứng khống chế hàng loạt, sau đó bật trở lại. Cú đâm này có thể làm chậm kẻ địch hoặc làm choáng nếu Fiora đã chặn hiệu ứng khống chế hàng loạt.

E: Một thanh kiếm là công dụng kép

  • Nữ kiếm sĩ được tăng tốc độ tấn công trong hai đòn tiếp theo, đòn đánh đầu tiên của anh ta làm chậm mục tiêu. Đòn đánh thứ hai gây sát thương chí mạng cho đối thủ.

R: Buổi diễn tập tuyệt vời

  • Chiêu cuối cho phép kiếm sĩ chỉ ra 4 điểm yếu của kẻ địch. Fiora được tăng tốc độ về phía mục tiêu. Nếu trúng hoặc tiêu diệt mục tiêu này, anh ta và đồng đội sẽ được hồi máu trong vài giây tiếp theo.

làm thế nào để tăng kỹ năng fiora

Cách chơi Fiora trong các giai đoạn của trận đấu

Giai đoạn đầu tiên của trò chơi

Giống như một vị tướng không được coi là mạnh ở giai đoạn đầu, phạm vi tấn công có phần hạn chế. Ở giai đoạn này, người chơi phải chọn cách chơi theo hướng an toàn, farm lính gần tháp, hoặc lùi sâu vào trong tháp. Đầu game không nên quá tự tin, nếu để mất điểm hạ gục mà để đối thủ có nhiều vàng và trang bị hơn thì bạn rất dễ đánh mất lợi thế. Fiora là tướng cần lên trang bị để có sức mạnh thực sự.

Điều quan trọng là khi cầm Fiora trên tay, bạn cần biết cách sử dụng kỹ năng W (Phản đòn) một cách chính xác. Vì đó là một trong những kỹ năng chính giúp Fiora đảo ngược mức cược của đối thủ, tránh một lượng sát thương lớn.

Xem thêm: Trích chi tiết tiêu điểm tướng Liên Minh Huyền Thoại Ekko

Ở giữa trò chơi

Ở giai đoạn này, khi bạn đã có một số trang bị cần thiết thì lượng sát thương lên đối thủ của bạn cũng khá cao. Rìu Mãng Xà và Rìu Mãng Xà gây một lượng sát thương và hồi máu rất tốt cho Fiora. Đây là lúc bạn phải chơi quyết liệt hơn, sẵn sàng đổi chiêu, thậm chí là kết liễu đối thủ. Trong combat, hãy luôn chú ý và khởi động Wt (Phản đòn) đúng cách, luôn tập trung vào điểm yếu của đối thủ.

cách chơi fiora

Kết thúc trò chơi

Là một vị tướng rất mạnh về giai đoạn cuối trận, kết hợp với việc lên trang bị vốn đã bị động, Fiora sẽ là nỗi khiếp sợ cho đối thủ. Đánh vào điểm yếu của kẻ địch gây ra hàng tấn sát thương dựa trên% máu của chúng. Vào cuối trận đấu này, ngay cả những vị tướng có lượng máu và giáp mạnh nhất cũng sẽ không gặp khó khăn gì đối với anh ta.

Đây là bài báo được trình bày Sự chú ý của vị tướng Fiora League of Legends – Nữ kiếm sĩ. Chúng tôi hy vọng những điều này sẽ hữu ích nếu chúng tôi chia sẻ với bạn quá trình chơi nữ tướng. Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết.


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến