#1 Giới thiệu tiêu điểm tướng Galio LMHT – Vệ Thần Khổng Lồ

#1 Giới thiệu tiêu điểm tướng Galio LMHT – Vệ Thần Khổng Lồ

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nhiều người chơi thấy nó khá linh hoạt nói chung, và nhiều người yêu thích nó vì những chấn thương và sự bất tiện của nó. Galio mạnh đến mức nào? Làm thế nào để chơi và xây dựng cho vị tướng này? Bài báo tiết lộ mọi thứ Sự chú ý của vị tướng Galio – Người giám hộ khổng lồ ở tầng dưới.

Danh mục

Tướng Galio – Hộ vệ khổng lồ

Đá quý cho Galio

Đá quý chính: Keen Dinh

  • Dư chấn: Sau khi bất động tướng địch, nhận thêm khả năng chống chịu và gây sát thương phép ra khu vực xung quanh.
  • Shield Strike: Mỗi khi bạn nhận được lá chắn, đòn đánh tiếp theo sẽ gây sát thương thích hợp. Kết hợp với kĩ năng AW, Galio có thể gây ra một lượng sát thương lớn mà kẻ địch không ngờ tới.
  • Xương giáp: Khi bạn đã gây sát thương lên đối thủ, 3 kỹ năng hoặc đòn tấn công tiếp theo của bạn sẽ gây thêm 30-60 sát thương cho bạn. Điều này giúp tăng khả năng chống chịu của Galio sau mỗi pha giao tranh.
  • Lây lan: Hấp thụ tinh hoa từ quái vật hoặc lính địch đã chết gần bạn, tăng vĩnh viễn 8 máu tối đa của bạn. Nuốt 120 lính hoặc quái vật và nhận 3,5% lượng máu tối đa của bạn.

#1 Giới thiệu tiêu điểm tướng Galio LMHT – Vệ Thần Khổng Lồ

Đá quý phụ: Phép thuật

  • Áo choàng mây: Sau khi sử dụng các phép triệu hồi, hãy tăng tốc độ di chuyển của bạn và di chuyển qua các đơn vị.
  • Bật nó lên: Nhận thêm điểm phục hồi khả năng theo cấp độ. Nó giúp Galio sử dụng các chiêu thức của mình thường xuyên hơn trong các trận đấu đồng đội.

Những phép thuật mà Galio có thể sử dụng

  • Tốc biến: Đây là một trợ thủ cần thiết cho các tướng trong LOL. Việc nhấp nháy có thể giúp bạn thoát khỏi sự truy đuổi hoặc tạo ra những tình huống bất ngờ.
  • Di chuyển: Phép bổ trợ giúp Galio trở lại lane hoặc thực hiện băng nhóm để đi lang thang đồng đội.

Trang bị cần thiết cho Galio

  • Đai tên lửa Hextech
  • Giày thủy ngân
  • Đồng hồ cát của Zhonya
  • Thư quỷ Morello
  • Động cơ vũ trụ
  • Vòng cổ chữ thập

cách ăn mặc galio

Khả năng của Galio

Bị động: Colossal Smash

  • Cứ sau vài giây, đòn tấn công cơ bản tiếp theo của Galio gây thêm sát thương phép cho một khu vực. Độ lạnh của nội tại này giảm đi mỗi khi Galio sử dụng kỹ năng trúng tướng địch.

Q: Wings of Battle

  • Nó phóng ra hai luồng gió hội tụ thành một cơn lốc xoáy và gây sát thương phép lên kẻ địch. Khi hai luồng gió này gặp nhau, cơn lốc xoáy gây sát thương phép và lượng máu tối đa của kẻ địch chỉ trong vài giây.

W: Lá chắn Durand

  • Galio giờ chuyển sang chế độ phòng thủ, di chuyển chậm hơn. Vào cuối trạng thái, nó kích động và gây sát thương cho kẻ địch xung quanh.
  • Nội tại: Sau 12 giây, nếu bạn không gây sát thương, Galio sẽ nhận được một lá chắn hấp thụ sát thương phép.
  • Khi sử dụng lần đầu tiên, máu của bạn sẽ giảm 20% sát thương phép và tương tự là sát thương vật lý. Trong thời gian đánh kênh, tốc độ di chuyển của tướng này giảm đi 30%.
  • Kích hoạt thứ hai: Galio chế nhạo các tướng địch xung quanh trong 0,5-1,5 giây. Nó gây sát thương và đặt lại thời gian giảm sát thương thành 2 giây. Thời gian, sát thương và phạm vi chế nhạo tăng lên theo thời gian sạc.

E: Cú đấm công lý

  • Galio lùi lại và chạy theo hướng đã chỉ định. Nếu bạn bắn trúng tướng địch đầu tiên, bạn sẽ đánh hắn. Chiêu thức gây sát thương phép và dừng lại khi tìm thấy tướng địch hoặc địa hình.

R: Giáng sinh siêu anh hùng

  • Galio chọn vị trí hiện tại của tướng đồng minh làm bãi đáp và giảm sát thương gây ra cho kẻ đó cho đến khi tiếp đất. Khi Galio tiếp đất, những kẻ địch xung quanh chịu sát thương phép và hạ gục chúng nếu chúng ở ngay giữa khu vực hạ cánh.

cách tăng kỹ năng galio

Trò chơi Galio rất đơn giản và hiệu quả

Giai đoạn đầu của trò chơi

Với khả năng của mình, Galio hoàn toàn có thể tham gia vào việc đẩy lính hiệu quả. Hãy tận dụng giai đoạn đầu game này để hỗ trợ đồng đội của bạn trên những con đường khác. Khả năng cấu rỉa của vị tướng này cũng khá mạnh với Q. Anh ta cũng là một tướng kiểm soát khó chịu. Khi đã có chiêu cuối, hãy tích cực đẩy lính vào giữa và sử dụng chiêu cuối kịp thời.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Corki đi mid phổ biến trong các giải đấu

Ở giữa trò chơi

Nếu bạn có một số trang bị phù hợp, sát thương của Galio hiện tại là khá nặng. Chỉ với một chiêu Q và đòn tấn công cơ bản bị động, bạn cũng có thể tiêu diệt một bầy lính tráng. Combo của bạn có thể làm cạn kiệt sức khỏe của đối thủ với số lượng lớn. Khả năng mở giao tranh cực tốt trong Siêu Anh Hùng Giáng Thế khi vừa gây sát thương trên diện rộng vừa tạo lá chắn phép thuật cho đồng đội.

cách chơi quyền lực

Kết thúc trò chơi

Chiêu cuối có tác dụng kiểm soát và bảo vệ mạng rất tốt. Bạn có thể cung cấp sự bảo vệ này cho ADC vào cuối trận đấu để gây sát thương cho đồng đội của bạn. Với nhiều sát thương và hiệu ứng khống chế, rất ít kẻ địch có thể dễ dàng bắn trúng.

Đây là một bài viết giới thiệu về điều này Sự chú ý của vị tướng Galio – Người giám hộ khổng lồ Liên minh huyền thoại. Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với các bạn khi chơi tướng. Cảm ơn bạn đã dành thời gian và chú ý đến bài viết này.


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến