#1 Hướng dẫn cách chơi Corki đi mid thịnh hành các giải đấu

#1 Hướng dẫn cách chơi Corki đi mid thịnh hành các giải đấu

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nếu bạn muốn tìm một vị tướng đường giữa trong Liên Minh Huyền Thoại, đừng lo, Corki chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Là một vị tướng với hàng loạt combo xuyên thấu cực kỳ bá đạo. Rất nhiều người chơi đã chọn vị tướng này cho lối chơi tiền vệ của họ. Trong bài viết này, chúng ta hãy xem Kuesports để tìm hiểu Corki đi đường giữa phổ biến trong các giải đấu Làm hài lòng.

Danh mục

Corki được chọn ở giữa

Để chơi tốt vị tướng này ở đường giữa, bạn cần chuẩn bị kỹ càng về phong cách chơi, ngọc và trang bị lên đồ. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn.

Bảng đá quý để Corki đến trung tâm

Ngọc Chính

  • Cảnh cáo phủ đầu: Giúp tăng lượng vàng kiếm được để Cork có được trang bị cần thiết sớm nhằm tạo lợi thế trước đối thủ.
  • Các bước kỳ diệu: Thêm tốc độ di chuyển và giày miễn phí, cho phép Corki sớm tối ưu hóa trang bị cần thiết.
  • Phân phối cookie: Vì có ít động tác hồi máu nên đây là rune khá không thể thiếu cho Corki.
  • Thuốc thời gian: Tăng khả năng hồi phục làn đường và tốc độ di chuyển cho Corki.

#1 Hướng dẫn cách chơi Corki đi mid thịnh hành các giải đấu

Ngọc phú

  • Hương vị của máu: Thêm khả năng hồi phục yếu của Corki. Nó giúp vị tướng này trụ đường giữa và chiến đấu lâu hơn.
  • Thợ săn tối thượng: Tên lửa dẫn đường tối thượng có 7 tên lửa, sát thương của bạn đối với Ultimate là khá lớn. Rune này giúp làm mát cuối cùng nhanh hơn.

Bộ kỹ năng của Cork bạn cần biết

Nội tại: Đạn Hextech

  • Các đòn đánh cơ bản của tướng này gây thêm sát thương, một nửa là sát thương phép. Theo chu kỳ, các đạo cụ xuất hiện trên đế và được nạp để tăng tốc độ di chuyển khi rời cuộc chiến. Nó cũng cho phép bạn nâng cấp Thảm lửa Valkyrie của mình thành Máy bay ném bom.

Q: Bom phốt pho

  • Corki bắn một quả bom, gây sát thương phép lên kẻ địch trong khu vực. Ngoài ra, vụ nổ sẽ giúp chiếu sáng một khu vực và các nhà vô địch sẽ tìm thấy nó trong 6 giây.

W: Chống cháy

  • Cork bay một quãng ngắn, tạo ra một vệt lửa gây sát thương phép lên những kẻ địch trên đó mỗi giây.
  • Khi được nâng lên Máy bay ném bom, Corki bay một khoảng cách xa, rải ra một số quả bom sẽ hất kẻ địch sang một bên và tạo ra một vệt lửa bùng cháy trong 5 giây. Nó gây sát thương phép và làm chậm chúng đi 90%.

E: Súng máy

  • Súng máy bắn liên tục vào mục tiêu phía trước trong 4 giây, gây 50% sát thương vật lý và 50% phép thuật. Nó cũng làm giảm giáp và kháng phép của họ tới 4.

R: Tên lửa dẫn đường

  • Corki bắn một tên lửa phát nổ lên kẻ địch đầu tiên trúng phải và gây sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh. Có thể chứa tối đa 7 tên lửa, cứ 3 tên lửa trở thành sức sát thương tối đa 100%.

làm thế nào để tăng kỹ năng corki

Corki đi đường giữa phổ biến trong các giải đấu

Lối chơi trung lộ của Corki không quá khó khi bạn cần có được lợi thế ngay từ đầu trận. Hãy ép lane đối thủ và nâng cấp trang bị kết hợp với việc phối hợp chuyển vùng gank.

Giai đoạn đầu của trò chơi

Corki đầu game tương đối mạnh khi kết hợp với sát thương và độ bị động. Vì vậy, bạn phải chơi chủ động ngay từ đầu để đánh bại đối thủ để có được lợi thế tốt nhất. Đẩy được cả lính nông và đối phương nếu thuận lợi và có cơ hội có thể có điểm hạ gục sớm.

Xem thêm: Giới thiệu tướng Galio Liên Minh Huyền Thoại – Người Bảo Hộ Khổng Lồ

Ở giữa trò chơi

Khi đạt đến cấp độ 6, khả năng đẩy của Corki sẽ trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều. Trong các cuộc đụng độ nhỏ hoặc tranh chấp mục tiêu như Dragon, Rift Herald. Nếu mục tiêu nằm trong phạm vi hoạt động của E, hãy sử dụng nó để giảm số liệu thống kê của chúng. Giúp đội của bạn gây ra nhiều thiệt hại hơn.

cách chơi corkit

Chơi muộn

Ở giai đoạn này, Corki được tăng sức mạnh trong việc mua sắm các trang bị cần thiết. Hãy chọn cho mình một vị trí tốt để gây sát thương cho team địch. Nếu bạn cảm thấy kẻ thù đang nhắm vào mình, bạn có thể sử dụng W để tránh ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY. Hoặc đối thủ của bạn có ít máu hơn, bạn cũng có thể sử dụng chiếu lửa để đuổi theo chúng.

Hãy sử dụng Rt hợp lý, bởi chiêu thức này về cuối game khi đã có đủ trang bị sẽ gây ra rất nhiều sát thương cho cả đội hình đối phương. Bạn cũng có thể giết đối thủ của mình bằng một vài chiêu thức kết hợp với các đòn tấn công cơ bản.

Cuối game là khoảng thời gian bạn phải dốc toàn bộ sức lực của mình để phối hợp các trận đánh tổ đội với đồng đội của mình để có cơ hội giành chiến thắng.

Đây là bài viết chúng tôi giới thiệu đến các bạn Corki đi đường giữa phổ biến trong các giải đấu. Chúng tôi hy vọng bạn thấy thông tin mình chia sẻ về lối chơi thú vị là hữu ích. Cảm ơn bạn đã dành thời gian và chú ý đến bài viết này.


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến