#1 Tiêu điểm tướng Jarvan IV LMHT – Biểu Tượng Của Demacia

#1 Tiêu điểm tướng Jarvan IV LMHT – Biểu Tượng Của Demacia

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Được mệnh danh là tướng đỡ đòn, Jarvan IV từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người chơi. Kết hợp với chiêu cuối rất đẹp mắt đưa chủ lực của địch vào thế thuận lợi để tiêu diệt. Sức mạnh của tướng cũng như lối chơi và cách xây dựng các nguyên tố sẽ có trong bài ARC. Sự chú ý của vị tướng Jarvan Hôm nay.

Danh mục

Tướng Jarvan IV – Biểu tượng của Demacia

Đá quý để Jarvan IV

Đá quý chính: Precision

  • Chinh phục: Làm bị thương tướng địch bằng đòn tấn công cơ bản hoặc kỹ năng cung cấp 2 đống thời gian chinh phục trong 5 giây. Mỗi ngăn xếp cung cấp 2-4,5 lực thích ứng. Tối đa 12 lần cộng dồn khi đạt đến cộng dồn tối đa sẽ hồi 9% sát thương gây ra cho tướng.
  • Chiến thắng: Nếu tham gia tiêu diệt, bạn sẽ hồi 12% lượng máu đã mất và tặng thêm 20 vàng.
  • Độ bền: Tăng 5% khả năng chống va đập bằng cách thêm 2,5% vào mỗi cộng dồn Huyền thoại (tối đa 10 điểm cộng dồn). Tăng tiến độ xếp chồng Huyền thoại với tất cả tiêu diệt tướng, quái vật lớn, quái vật to lớn và tiêu diệt tay sai.
  • Slash of Grace: Gây thêm 8% sát thương lên tướng có sinh lực dưới 40%.

#1 Tiêu điểm tướng Jarvan IV LMHT – Biểu Tượng Của Demacia

Đá quý phụ: Cảm hứng

  • Các bước kỳ diệu: Nhận Giày tinh tế sau 12 phút, nhưng bạn không thể mua giày trước đó.
  • Khả năng thấu thị vũ trụ: +18 Hồi chiêu phép thuật, +10 Hồi chiêu kỹ năng.

Bộ kỹ năng của Jarvan IV

Bị động: Spearmanship

  • Làm quen với giáo từ khi còn nhỏ, Hoàng tử Jarvan đã thành thạo loại vũ khí này, giúp gây thêm sát thương vật lý cho mục tiêu.

Q: Dragon Strike

  • Jarvan IV đâm ngọn giáo về phía trước, gây sát thương vật lý và giảm giáp đối phương. Điểm đặc biệt ở đây là nó có thể kết hợp với E (Hoàng Kỳ Demacia). Jarvan bị kéo đến điểm rơi và hạ gục kẻ địch trên bảng điều khiển của mình.

W: Giáp vàng

  • Mặc áo giáp vàng, Jarvan IV kêu gọi những sức mạnh cổ xưa nhất giúp đỡ. Bộ giáp giúp JV chặn một số sát thương nhất định từ kẻ thù và cũng tạo ra một vùng tác động làm chậm kẻ thù.

E: Hoàng gia Demacia

  • Lá cờ của đội dẫn đầu, khi kích hoạt khả năng này, sẽ cắm cờ trên mặt đất cho Jarvan. Nó giúp tăng tốc độ đánh của bản thân và đồng đội bằng cách kết hợp với chiêu Q để tạo ra một tổ hợp Jarvan IV hoàn hảo và độc đáo.

R: Trận động đất lớn

  • Jarvan lao đến mục tiêu được chỉ định, biến địa hình xung quanh anh ta thành một đấu trường. Kẻ địch ở gần cũng sẽ bị sát thương trong khi Jarvan IV kích hoạt Rt.

cách tăng kỹ năng jarvan

Cách xây dựng Jarvan IV

  • Chùy ma cà rồng
  • Giày có gai
  • Sterak’s Claw
  • Dance of Death
  • Giáp Gai
  • Rìu đen

Cách chơi Jarvan IV – Biểu tượng của Demacia

Giai đoạn đầu của trò chơi

Học cách sử dụng combo E + Q của Jarvan sau khi đạt cấp độ 3. Ban nhạc khá mạnh ở đầu game. Nếu bạn đi vào rừng, hãy thử chuyển vùng đồng đội của bạn. Bởi vì Jarvan rất có lợi ở đầu game nếu bạn biết cách tận dụng tốt khả năng của vị tướng này. Và nếu bạn đi lane, hãy cố gắng cấu rỉa đối thủ nhiều nhất có thể, thoải mái thay đổi chiêu thức.

Xem thêm: Điểm nổi bật của Hero Xin Zhao – Sức mạnh và cách lên đồ của vị tướng này

Ở giữa trò chơi

Ở giữa game, nếu có mạng, hãy nâng cấp lên các tính năng tiêu chuẩn sau: Sức mạnh sát thủ hoặc trò chơi chùy đẫm máu khi bạn còn xanh. Chỉ sự kết hợp giữa combo R và E + Q cũng đủ khiến đội hình đối phương trở nên dao động và hỗn loạn. Và nếu gặp khó khăn ở đầu trận, tốt nhất bạn nên bán xe tăng trước nếu không muốn nó bốc hơi khi lao vào đội hình đối phương.

cách chơi jarvan

Kết thúc trò chơi

Nếu bạn đang xây dựng khả năng sát thương, hãy nhớ rằng thành công là khi bạn có thể bắt được AD hoặc AP của đối thủ. Trong trường hợp bị tank, bạn có thể sử dụng combo E + Q và R để tiêu diệt đội hình của đối thủ. Bạn chỉ cần mở phần còn lại của giao tranh và sau đó rời khỏi đội để giải quyết đối thủ của bạn.

Hãy luôn nhớ rằng R (Đại Địa Chấn) có thể khống chế nhiều mục tiêu, vì vậy nó cực kỳ có lợi và quan trọng trong giao tranh đồng đội. Đôi khi chỉ cần một pha kết hợp chính xác giữa Flash và R là có thể đem về chiến thắng cho cả trận đấu.

Cách đối trọng với Jarvan IV

Bạn có thể sử dụng những vị tướng sau để chống lại Jarvan IV, ví dụ: Wukong, Warwick, Rek’Sai, Trundle, Skarner, … Hoặc một số tướng cơ động khác như: Lee Sin, Kha’Zix … Cách xử lý khi gặp trường hợp này tướng để đối đầu với bạn đơn giản là bạn phải hạn chế chạm trán với hắn ở đầu game. Không nên đứng giữa Jarvan IV và Hoàng Kỳ Demacia để tránh bị lật.

Bài viết hôm nay giới thiệu ARC. Jarvan chú ý – Biểu tượng dân chủ. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích ít nhiều trong việc chơi tướng. Cảm ơn bạn đã dành thời gian và chú ý đến bài viết này.


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến