#1 Cách chơi Vayne hiệu quả dành cho các game thủ

#1 Cách chơi Vayne hiệu quả dành cho các game thủ

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Shauna Vayne là một thợ săn quái vật không biết sợ và không mệt mỏi, người đã thề sẽ dành cả cuộc đời mình để săn lùng một con quỷ giết chết gia đình anh. Được trang bị một chiếc nỏ gắn vào cổ tay và trái tim đầy thù hận, Vayne chỉ thực sự hài lòng khi đánh bại những kẻ sử dụng nghệ thuật hắc ám hoặc những sinh vật của nó. Cho nên Cách chơi Vayne hiệu quả? gì? Cùng với nhau KUESPORTS Cùng theo dõi bài viết để trả lời câu hỏi nhé!

#1 Cách chơi Vayne hiệu quả dành cho các game thủ
Tướng cực mạnh – Vayne

Danh mục

Về Vayne

Là con gái duy nhất của một cặp vợ chồng Demacia giàu có, Vayne được hưởng rất nhiều đặc quyền. Ông đã dành phần lớn thời thơ ấu của mình trong những thú vui đơn độc – đọc sách, học nhạc và thu thập côn trùng trong khu vực xung quanh lâu đài. Thời trẻ, cha mẹ anh đã đi khắp Runeterra, nhưng định cư ở Demacia, người sinh ra ở Shauna, bởi vì mọi người ở đó quan tâm đến nhau hơn bất cứ nơi nào khác.

Về Vayne
Về Vayne

Ưu và nhược điểm của Vayne

Để sở hữu Cách chơi Vayne hiệu quả? yêu cầu bạn hiểu ưu và nhược điểm của anh hùng:

Sự ưa thích

  • Nó có thể gây sát thương khiến kẻ địch khó có thể chống chọi được với sát thương mà Vayne gây ra khi giao tranh.
  • Tốc độ di chuyển và khả năng tàng hình khi sử dụng chiêu cuối giúp Vayne dễ dàng xử lý khi rơi vào tình huống áp sát.
  • Nó có khả năng làm choáng và gây đột biến rất lớn khi kết liễu một mục tiêu.
  • Vayne là một trong số ít những xạ thủ có thể xây dựng yếu tố tank nhưng vẫn gây được lượng sát thương lớn trong giao tranh.

Xem thêm tướng khắc chế Vayne – Shadowhunter

Anh ấy phân tán

  • Dải tần yếu, nhịp ngắn và dễ bị quá tải do truyền AD đầu trận mạnh.
  • Vayne là tướng chịu đòn theo thời gian nên cần có một đội hình có khả năng chống chịu tốt, nếu không Vayne không thể có “đất diễn” trong giao tranh.
  • Để sử dụng Vayne một cách hiệu quả đòi hỏi sự vui tươi cao.
Ưu và nhược điểm của Vayne
Ưu và nhược điểm của Vayne

Cách chơi Vayne hiệu quả

Giai đoạn đường

Đối với Vayne, giai đoạn tiếp đất là một giai đoạn thực sự khó khăn, không có khả năng đẩy lính hay các chiêu thức tầm xa, và nội tại Mũi tên bạc rất khó nổ do tốc độ đánh ban đầu của nó. Rất thấp, nói ngắn gọn là tệ hơn nhiều so với các ADC khác. Vì vậy bạn phải cố gắng chơi thật an toàn, đạt chỉ số lính tốt. Chỉ giao tranh với kẻ địch nếu bạn thực sự có cơ hội ăn bàn như người đi rừng của đội, hoặc hỗ trợ kỹ năng quản lý quá tốt, v.v.

Xem thêm: Cách chế tạo Vayne với 61% chiến thắng trên bảng xếp hạng

Ở giữa trò chơi

Giai đoạn giữa game là khi bạn có khoảng 2 trang bị khủng, tức là bạn đã đạt ngưỡng sức mạnh cần thiết, giúp hắn trong 1vs1 mà không cần đến tướng nào. Vì vậy bạn phải chủ động di chuyển để bắt những mục tiêu lạ của team địch, chuyển sang đường khác để giúp đồng đội giành lại lợi thế, đồng thời tổ chức ăn Rồng hoặc Sứ Giả Khe Nứt, Vayne là một ADC tốt. Những mục tiêu khổng lồ với những pha nhào lộn khéo léo cực nhanh và Mũi tên bạc.

Chơi muộn

Những pha giao tranh tổng về cuối đội thực sự là lúc Vayne tỏa sáng. Vì có thể gây sát thương thực theo phần trăm sinh lực tối đa nên nó có thể ăn thịt những tướng địch, thậm chí là trâu bò khi chúng dám bỏ chạy. Vì vậy, không giống như các xạ thủ khác, khi chơi với Vayne, bạn không phải lo lắng quá nhiều về việc ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, ĐÂY LÀ CẢNH BÁO. CÁC HÀNH VI XUYÊN TẠC, CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC, THÔNG TIN SAI SỰ THẬT, CỜ BẠC ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀY ĐIỀU BỊ NHÀ NƯỚC VIỆT NAM NGHIÊM CẤM VÀ LÀ HÀNH VI VI PHẠM PHÁP LUẬT VIỆT NAM. CHÚNG TÔI LÊN BÀI CẢNH BÁO NÀY VÀ ĐỀ NGHỊ YOUTUBE XÓA NHỮNG VIDEO VI PHẠM PHÁP LUẬT NÀYc mục tiêu quan trọng của đội địch trước.

Cách chơi Vayne hiệu quả
Cách chơi Vayne hiệu quả

Mẹo chơi Vayne hiệu quả

  • Nếu bạn nhận thấy một tướng địch mỏng manh, đừng ngần ngại đuổi theo Shadowhunter cộng thêm Tốc độ Di chuyển Nội tại.
  • Bạn cũng đừng đánh giá quá cao sự nhanh nhẹn của Vayne và đừng lao vào nguy hiểm. Tính năng bị động của Shadowhunter không hoạt động khi bạn quay đầu chạy và Nhào lộn không hạ nhiệt ngay lập tức cho đến khi bạn tấn công lại tướng địch.
  • Ngã xuống tường là cách nhanh nhất để tái tạo đòn đánh, hiệu quả khi chiến đấu với các mục tiêu lớn như Rồng, Sứ giả Khe nứt và Baron.
  • Với sự hỗ trợ của Skill Acrobatics, việc né các skill khống chế của đối thủ là rất tốt.
Mẹo chơi Vayne hiệu quả
Mẹo chơi Vayne hiệu quả

Đặc biệt chú ý

  • Những pha nhào lộn không thể giúp Vayne trên thực địa, ngay cả khi ở trên những bức tường mỏng. (Nhưng nó có thể vượt qua Đại địa chấn của Jarvan IV, bức tường băng của Anivia, cột băng của Trundle, v.v.)
  • Để có sát thương tốt, bạn có thể kết hợp đòn đánh thứ 3 Bị động của Mũi tên bạc và sát thương cộng thêm từ kỹ năng Lật đật trong một lần bắn.
  • Luôn để mắt đến tướng địch đang đứng cạnh tường để chớp thời cơ tấn công bạn bằng Án mạng, gây thêm sát thương và làm choáng trong tối đa 1.5 giây.
  • Tổ chức giao tranh trong rừng giúp Vayne sử dụng Án mạng hiệu quả hơn nhiều so với đi đường.
  • Một cách khác mà Vayne sử dụng Condemnation là quay ra phía sau và bắn một mục tiêu quan trọng vào đồng đội của mình, tương tự như các pha côn trùng của Lee Sin.
  • Kết hợp chiêu cuối, phút cuối và kỹ năng Nhào lộn để tàng hình liên tục, lợi dụng luôn bắn trước mặt kẻ địch.

Phần kết

Hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan cũng như chi tiết hơn về Vayne nói chung và hội bạn thân Cách chơi Vayne hiệu quả?. Chúc các bạn thành công trong việc trở thành Vayne để có thể leo rank Liên Minh Huyền Thoại. Cũng chia sẻ kinh nghiệm của bạn khi sử dụng Vayne trong phần bình luận!


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến