#1 Tổng quan về tiêu điểm tướng Gangplank cho game thủ

#1 Tổng quan về tiêu điểm tướng Gangplank cho game thủ

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Đấu sĩ Gangplank là tướng được người chơi sử dụng ở vị trí đường trên, có lượng sát thương chí mạng lớn và khả năng hồi máu, khống chế và cấu rỉa tốt, khiến anh ta rất bá đạo ở vị trí này. Trò chơi Sự chú ý của tướng Gangplank Cũng cần có những mẹo hay để build đồ hiệu quả, người chơi chắc chắn sẽ rất hồi hộp khi chọn được tướng mạnh cho cả đội. Nào Kuesports Tìm hiểu thêm về vị tướng này.

#1 Tổng quan về tiêu điểm tướng Gangplank cho game thủ
Tổng quan về tiêu điểm anh hùng Gangplank cho người chơi

Danh mục

Sự chú ý của tướng Gangplank

Gangplank, tướng đỡ đòn ngoạn mục của Liên Minh Huyền Thoại, khiến người chơi hồi hộp với những chiêu thức kỹ năng mạnh mẽ. Lựa chọn Gangplank hủy diệt mọi thứ sẽ là một câu hỏi bí ẩn khiến đối thủ phải dè chừng. Gangplank luôn nổi tiếng với khả năng gây đột biến cao, khả năng giữ đội và gây sát thương lớn lên kẻ địch. Trong giao tranh, phạm vi sát thương của vị tướng này rất xa so với các thùng thuốc súng được kết nối với nhau nên việc tiếp cận Gangplank không hề đơn giản. Tuy nhiên, để chơi tốt Gangplank, bạn cần có sự kiên nhẫn farm đầu game, trí thông minh, sự khéo léo và óc sáng tạo để gây được nhiều sát thương. Kỹ năng tối thượng, mưa đại bác, hỗ trợ đồng đội, gây sát thương trên toàn bản đồ, khả năng làm chậm kẻ địch gây sát thương nặng, dọn lính, bắn tốt, lượng sát thương lớn. Nó rất hữu ích cho đồng đội về cuối, nó có thể gây ra hiệu ứng đồng đội thù địch và một lượng sát thương cực lớn giúp đồng đội tiêu diệt và mang về chiến thắng cho cả đội.

Chế tạo đá quý, vật phẩm tiêu chuẩn cho Gangplank

Ngay cả khi bạn chơi không tốt, chỉ có đá quý và các vật phẩm thông thường mới có thể ở lại làn đường. Nhiều hơn không trở thành chất thải, cấu trúc như sau:

Bảng đá quý

Vì khá mỏng manh nên Gangplank thường sử dụng bảng bổ trợ. Sức mạnh bất tử, hủy diệt tàn khốc, giáp xương, lây lan, phân phối bánh quy, nấu ăn thời gian. Về khả năng hồi phục, người đi đường cực kỳ ổn định trong giai đoạn đầu trận đấu.

Ít người sử dụng đá quý Thu thập bóng tối. Nhưng nó sẽ chỉ mạnh nếu nó dựa trên một bảng ngọc. Vì vậy thường dành cho những anh em sở trường thấp muốn tiêu diệt địch sớm khi còn cao.

bảng ngọc gangplank

Thiết bị được xây dựng

Việc lắp đặt Gangplank không khớp với bảng chữ rune. Vì vậy, bạn chắc chắn có thể sử dụng một số yếu tố đầu game, bao gồm Mutant Potion và Blue Eyes. Bảng rune có thể được kết hợp rất tốt với yếu tố này để hồi máu tốt hơn.

Thủy Kiếm> Lưỡi Hái Linh Hồn, Nỏ Tử Thần, Vô Cực Kiếm sẽ là những trang bị tốt nhất để lên sớm nhất có thể. Ghép nó với giày Khai sáng Ionian. Nó cho phép sử dụng liên tục các kỹ năng cũng như sát thương đàm phán và thùng thuốc súng cực cao.

Xây dựng Gangplank

Vào cuối game, bạn có thể đến từ Áo giáp thiên thần, Nỏ Dominik hoặc Lời nhắc nhở tử thần. Xuyên giáp trở thành những vị tướng tank về cuối game, với nhiều loại giáp cực mỏng. Một thùng thông thường có thể tiến thêm từ 1,5 đến 2.000 điểm máu của đối thủ là chuyện bình thường.

Những pha phản công tinh vi nhất của Gangplank

Sử dụng cho mình một Sự chú ý của tướng Gangplank có khả năng di chuyển cao, nhạy bén với các chuyển động và có thể tiếp cận nó một cách nhanh chóng theo cách tốt nhất để kiểm soát nó.

Gladiator Riven độ cơ động cao

Độ cơ động cao và sát thương tốt, giảm lạnh nhanh, Riven có thể xử lý Gangplank ở đường trên. Giải phóng thanh kiếm lưu đày và vũ khí của bạn ngay lập tức sẽ tăng năng lượng nổ của bạn, tăng sát thương vật lý và khoảng cách tấn công. Sau đó tiếp cận mục tiêu bằng chiêu ba kiếm, tung ra một đòn đánh cực mạnh, chiêu thức này sẽ được kích hoạt 3 lần trong thời gian ngắn và đòn đánh thứ ba sẽ trúng mục tiêu. Sau đó, sử dụng bộ kỹ năng mạnh mẽ và anh hùng của bạn để làm choáng kẻ thù và tạo cho mình một lớp áo giáp bảo vệ. Cuối cùng, hãy kết liễu kẻ thù bằng cách kích hoạt lại lưỡi kiếm cuối cùng bị đày ải, nó bắn ra những mảnh vỡ của lưỡi kiếm, gây sát thương vật lý cho nạn nhân trong phạm vi khả năng.

Gladiator Fiora chặn kiểm soát

Máy bay chiến đấu cơ động và linh hoạt với khả năng phản công, có thể chặn mọi sát thương và kiểm soát hiệu ứng của các kỹ năng. Với chiêu thức là chạy đến Fiora, chạy đua về phía mục tiêu và chém gục kẻ địch xung quanh, sau đó kết hợp kiếm lần 2 để tăng tốc độ đánh cho 2 đồng tiếp theo, chiêu đầu làm chậm và gây ra đòn đánh. Thứ hai cung cấp một tỷ lệ đánh quan trọng. Với việc bổ sung chiêu cuối, thử thách lớn vạch ra 4 điểm yếu của tướng địch, nếu đánh trúng 4 điểm yếu hoặc hạ gục mục tiêu, hắn và đồng đội sẽ được hồi máu trong vòng 3 giây ở tầm cuối và đồng thời kết liễu kẻ địch.

Những pha phản công tinh vi nhất của Gangplank
Những pha phản công tinh vi nhất của Gangplank

Gladiator Renecton là tướng phù hợp

Một chiến binh đa năng trên sân với kỹ năng và khả năng kiểm soát linh hoạt. Sử dụng chiêu cuối của Renecton để trở thành người khổng lồ, tăng lượng máu và gây sát thương lên những kẻ địch xung quanh. Nó cũng kết hợp một chuyển động săn mồi cực kỳ không ngừng làm choáng kẻ thù do bị thương và sau đó ngay lập tức tung ra vũ điệu cá sấu vung vũ khí của anh ta, xâm phạm mục tiêu và chữa lành cho anh ta trong giây lát. Một lượng máu nhỏ. Sau đó sử dụng kỹ năng chặt chém Renecton lao tới trúng mục tiêu rồi sử dụng 2 lần để gây sát thương lên mục tiêu bị ảnh hưởng.

Cách chơi Gangplank

Giai đoạn đầu của trò chơi

Tập trung vào việc trồng trọt càng nhiều càng tốt. Cố gắng kết thúc tay sai bằng các cuộc thương lượng để nhận thêm vàng và đây sẽ là một lợi thế trước kẻ thù Cách thỏa hiệp hiệu quả nhất để hạ cánh một băng đạn: Thực hiện các đòn tấn công cơ bản> thương lượng> rương thuốc súng, và cuối cùng là đòn tấn công cơ bản, và giữ kẻ thù xung quanh lọ thuốc khi nó phát nổ. Tốc độ di chuyển của Gangplank cũng khá cao nên nếu bạn đi với những tướng có kỹ năng khống chế, hãy tiếp tục di chuyển để tránh nó. Đặt mắt của bạn ở vị trí tốt nhất để tránh bị giật

Ở giữa trò chơi

Trong khi chiến đấu, hãy cố gắng hạ gục đối thủ càng nhiều càng tốt và làm chậm thùng thuốc súng của bạn bằng cách đặt nó lên khu vực giao tranh và kích hoạt nó bằng nút Q – Negotiation. Tận dụng hết khả năng kiểm soát rơi của khẩu pháo để tạo ra một đường rút lui an toàn. Tập trung sát thương kinh doanh của bạn vào các mục tiêu yếu, chống lại và cố gắng sử dụng bị động của bạn vào các mục tiêu trong phạm vi để gây sát thương và tăng tốc độ di chuyển của bạn.

Cách chơi Gangplank
Cách chơi Gangplank

Kết thúc trò chơi

Tập trung vào những vị tướng cần gây sát thương và tiếp tục đàm phán với đối thủ của bạn. Nó làm chậm và gây sát thương cực lớn với các thùng thuốc súng. Đây là thông tin về nó Sự chú ý của tướng Gangplank những gì chúng tôi tập hợp lại với nhau. Rất mong nội dung bài viết hữu ích với các bạn, chúc các bạn chơi game vui vẻ.


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến