#1 Hướng dẫn cách tính sát thương trong LMHT dành cho game thủ

#1 Hướng dẫn cách tính sát thương trong LMHT dành cho game thủ

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Chấn thương là yêu cầu quan trọng để người chơi có thể làm chủ cuộc chơi. Nếu không đánh giá đúng mức độ thiệt hại thì hậu quả sẽ vô cùng nặng nề. Chỉ cần một lượng dame thặng dư hoặc thâm hụt nhỏ, người chơi ngay lập tức bỏ lỡ việc farm và KS. Vì vậy biết cách tính sát thương trong Liên Minh Huyền Thoại là một lợi thế.

#1 Hướng dẫn cách tính sát thương trong LMHT dành cho game thủ
Hướng dẫn cách tính sát thương trong Liên minh huyền thoại cho người chơi

Danh mục

Có gì sai với LOL?

Người chơi cần phải hiểu khái niệm về thiệt hại trước khi học cách tính toán thiệt hại trong lmht. Những người chơi Liên Minh Huyền Thoại có lẽ đã hiểu rõ khái niệm này, nhưng đối với những người mới chơi, đây có thể sẽ là một vấn đề mơ hồ. Sát thương cũng có thể được coi là gây ra sự suy giảm nhanh chóng của băng thông máu của đối phương. Đây là yếu tố sẽ giúp bạn đánh bại kẻ thù trong trận chiến.

Sát thương càng lớn, bạn hạ gục đối thủ càng nhanh. Chẳng hạn với những tướng sát thương siêu sốc như Zed, Talon, những tướng có sức mạnh AP như Leblanc, Veigar,… thì những vị tướng này có thể kết liễu mục tiêu một cách nhanh chóng và sạch sẽ nhất có thể. Nhưng chúng lại gây ra các loại sát thương khác nhau cho từng tướng.

Có gì sai với LOL?
Có gì sai với LOL?

Theo như sau:

Sát thương phép thuật: Nguồn sát thương gây ra bởi các kỹ năng tương tác mạnh với sức mạnh phép thuật, chủ yếu của các tướng pháp sư. Một số cung thủ và đấu sĩ cũng có thể gây sát thương phép. Loại này bị giảm hiệu quả bởi kháng phép cao.

Sát thương vật lý: Các đòn đánh tay và các kỹ năng tương tác tốt với sức tấn công. Loại này bị giảm giáp hiệu quả. Đây là nguồn sát thương chính của các đấu sĩ hoặc cáng, cực kỳ quan trọng trong giai đoạn cuối trận.

Sát thương thực: Sát thương thực sự không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ kháng cự nào được trừ trực tiếp vào thanh máu của đối thủ. Nguồn sát thương này chủ yếu do một số tướng, trang bị đặc biệt hoặc tướng buff đỏ gây ra.

Học cách tính sát thương trong Liên minh huyền thoại

Trong mỗi trận đấu, sát thương càng lớn, người chơi càng nhanh chóng hoàn thành kẻ thù. Tùy theo cấp độ, trang bị, bảng ngọc mà sát thương của người chơi sẽ thấp hay cao. Cấp càng cao, khả năng gây sát thương và tiêu diệt kẻ địch trong game càng lớn.

Dưới đây là một số cách tính sát thương trong Liên minh huyền thoại

Trong Liên Minh Huyền Thoại, cách tính sát thương thông thường giúp người chơi tiêu diệt tướng địch, quái vật và tay sai tốt hơn. Phần thưởng mà người chơi nhận được sau khi tiêu diệt kẻ thù càng có giá trị hơn. Dưới đây là một số cách tính sát thương chuẩn lmht cho người chơi.

Học cách tính sát thương trong Liên minh huyền thoại
Học cách tính sát thương trong Liên minh huyền thoại

Cách tính sát thương từ đòn đánh cuối cùng của Liên minh huyền thoại

Last hit có nghĩa là cách người chơi tung ra những cú đấm để đánh bại tay sai hoặc quái vật. Có hai cách để tính toán thiệt hại LOL tiêu chuẩn:

Cách 1: Chọn vị trí gần lính và quái, sau đó đợi đối phương hết máu thì tấn công.

Cách 2: Di chuyển liên tục, nhưng vẫn đảm bảo rằng khoảng cách giữa quái vật và bạn nằm trong tầm tấn công. Bằng cách này bạn có thể tránh được các đợt tấn công của tướng địch, nhưng vẫn giữ được khoảng cách tốt.

Trong Liên Minh Huyền Thoại, việc tính toán sát thương trên đòn đánh cuối cùng phụ thuộc vào việc bạn đang chơi tướng nào. Để thi đấu chuyên nghiệp, bạn cần luyện tập để hiểu được mức độ sát thương của tướng.

Cách tính sát thương trong Liên minh huyền thoại

Liên minh huyền thoại phá hủy sát thương khi người chơi đánh bại kẻ thù bằng các bước di chuyển và tấn công. Để tấn công tướng địch, bạn phải tính toán sát thương của mình và lượng máu của kẻ địch trước khi ra đòn. Nếu tính toán sát thương của bạn chưa đủ để hạ gục đối phương, đừng vội ra tay, vì rất có thể sẽ gây ra hiện tượng phản tác dụng.

Cách tính toán thiệt hại KS

KS là trò chơi nghệ thuật của Liên Minh Huyền Thoại. Để đánh bại đối thủ của bạn, hãy sử dụng Kỹ năng vào đúng thời điểm. Người chơi, đặc biệt, phải giữ lại khả năng của họ cho đến khi kết thúc để giải phóng chúng, điều này giúp cho việc KS dễ dàng hơn. Để tính sát thương trong Liên Minh Huyền Thoại một cách chuẩn, bạn cần ghi nhớ công thức tính giáp sau:

Đối với áo giáp lớn hơn hoặc bằng 0:

Thiệt hại phải chịu tương đương với thiệt hại gây ra * <100/(100+páncél)>.

Đối với áo giáp nhỏ hơn 0:

Thiệt hại được tính như sau: <2-100/(100 páncél)>.

Khi bạn lên cấp, mỗi trạng thái của áo giáp sẽ giảm hiệu quả của bạn. Vì vậy việc tăng máu, giáp, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả của từng điểm giáp và tăng khả năng chống chịu.

Chia sẻ một số mẹo chấn thương trong Liên minh huyền thoại

Chia sẻ một số mẹo chấn thương trong Liên minh huyền thoại
Chia sẻ một số mẹo chấn thương trong Liên minh huyền thoại

Muốn tính sát thương hiệu quả trong Liên Minh Huyền Thoại, bạn cần lưu ý những mẹo hay sau:

Tìm hiểu về chấn thương tay của nhà vô địch trong quá trình sử dụng. Làm bài kiểm tra trước quái vật, tay sai và ghi nhớ mức độ máu mà bạn đánh bại. Người chơi cần luyện tập thường xuyên để tăng khả năng phản xạ.

Trên đây là cách tính sát thương mà người chơi Liên Minh Huyền Thoại gây ra trong quá trình chơi. Hi vọng những thông tin trong bài sẽ giúp người chơi tính toán sát thương Liên Minh Huyền Thoại một cách chung nhất để làm chủ trận đấu. Chúc các bạn trải nghiệm Liên Minh Huyền Thoại vui vẻ và giành chiến thắng!


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến