How to Install AMD Linux Graphics Drivers (Ubuntu) Mới Nhất

How to Install AMD Linux Graphics Drivers (Ubuntu) Mới Nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

How to Install AMD Linux Graphics Drivers (Ubuntu)


Đọc mô tả để biết thêm hướng dẫn và giải pháp chi tiết. Nếu bạn muốn thấy những người khác chạy Dystrokes 2, 3, 4 cho hệ thống của họ, tôi sẽ đưa họ vào bài đăng này. Có các gói mà bạn có thể tải xuống và cài đặt từ Ubuntu và RHEL. Lưu ý 0 0 Video này đã quá lỗi thời và không còn phù hợp nữa. 1. Bạn không cần cài đặt trình điều khiển này. Có một trình điều khiển mã nguồn mở đi kèm với bản phân phối Linux của bạn. 2. Có lỗi. Tôi không biết tại sao. Chúng được hỗ trợ bởi trình điều khiển và phải được cài đặt bằng bộ nhớ. B: Bạn có vẻ mắc lỗi khi sử dụng aticonfig với hai bộ điều hợp. Khi cài đặt trình điều khiển này, hãy đảm bảo rằng Xorg được định cấu hình chính xác. C: Nếu nó bị hỏng và màn hình không bao giờ xuất hiện, hãy chuyển đến Tùy chọn nâng cao khi khởi chạy grub và khởi chạy hạt nhân ở chế độ khôi phục, sau đó khởi chạy trong đồ họa không thành công. Hướng dẫn PLE 1. Tải xuống các trình điều khiển liên quan đến DD của bạn từ trang web của AMD. Đảm bảo rằng các gói chính xác đã được cài đặt. Chạy sudo apt-get update 3. Chạy sudo apt-get dist-update 4. chạy sudo apt-get install linux-headers-generic build-essential cdbs và cài đặt các thành phần phụ thuộc. Fakeroot dh -make debhelper debconf lib32gcc1 libstdc ++ dkms libqtgui4 wget executestack libefg0 dh-modaliases “5. Thay đổi thư mục thành thư mục Downloads (hoặc thư mục .run hiện có). 6. Chuyển đổi thư mục sang fg. Tệp được tạo khi tệp nén được mở. 7. Thực thi tệp .run với tệp .run “./(AMD trình điều khiển) 8. Chọn ‘Phân phối một gói cụ thể’ 9. Chọn một gói cho bản phân phối của bạn. Bạn có thể chọn nó theo mặc định. Sẽ có hai thanh quá trình. Tôi khuyên bạn nên bỏ qua chúng và thay vào đó hãy nhìn vào sơn khô. Nó tạo ra cùng một cảm giác hạnh phúc. 10. Sau khi các gói được tạo, hãy nhấn nút thoát và cài đặt chúng bằng cách sử dụng cài đặt tự động xuất hiện. 10.5 Nếu người phụ thuộc của bạn chưa được cài đặt, hãy chạy sudo apt-get install -f 11. Không khởi động lại máy tính của bạn! Nếu bạn có một thiết bị, hãy chạy “aticonfig –initial” hoặc “aticonfig –adapter = all –initial” nếu bạn đang chạy nhiều bộ điều hợp đồ họa. 12. Bây giờ bạn có thể khởi động lại máy tính. 13. Sau khi bạn bắt đầu điều này với tư cách quản trị viên lần đầu tiên với Trung tâm điều khiển Catalyst, hãy nhấp vào Trình quản lý hiển thị, sau đó nhấp vào OK và khởi động lại máy tính của bạn. 14. Khi khởi động lại, vui lòng định cấu hình Trung tâm điều khiển công tắc về cách khởi động lại. Phải sẵn sàng để sử dụng. Không tìm thấy bộ lọc không gian làm việc lokixml.sh trong tệp thả xuống. Đây là grep -n “”[[” lokixml.sh

Now, open lokixml.sh in your preferred editor and search for “[[” (without quotes). Given that we’re working with exactly the same version, you should find this on line 143. Comment out the entire conditional block (lines 143-145).

Finally, run the install script with sudo:
sudo ./ati-installer.sh 14.20 –install

-notes:
A conditional block is a block of code that starts with an “if” statement. In bash, the language of this script, the conditional will end in “fi” as all conditional blocks end in the spelling of the first conditional spelled backwards.

To comment out a section in a bash script you must start the line with a “#”.
example:

this line is not commented
#this line is commented

For all people with X-fire graphics cards.
You need to install Ubuntu with only one of the cards installed. Once the install is complete. Place the second card back on the motherboard. When booting go to ‘Advanced options for Ubuntu’ and select the ‘latest kernel (recovery mode)’. Select failsafe graphics and hit enter twice, then click around until you find your mouse and select ok. On the next screen select low graphics settings for just one use’ The screen will look like what I can only assume acid does to you. Then hit enter if it freezes and it should show you the log in screen. You must configure the drivers or boot like that every time you start Ubuntu. .

How to Install AMD Linux Graphics Drivers (Ubuntu) “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=ENjrGBFXa_4

Tags: #Install #AMD #Linux #Graphics #Drivers #Ubuntu

Từ khóa: download driver màn hình,Advanced Micro Devices (Venture Funded Company),GNU/Linux (Operating System),Device Driver (Software Genre),How-to (Website Category),Ubuntu (Operating System),Linux Mint (Operating System),Red Hat Enterprise Linux (Operating System),SUSE Linux Distributions (Operating System),GUI,Computer,Tutorial,Desktop