How to fix screen resolution issues in Windows 10 [5 Possible Solutions] Mới Nhất

How to fix screen resolution issues in Windows 10 [5 Possible Solutions] Mới Nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

How to fix screen resolution issues in Windows 10 [5 Possible Solutions]


5 giải pháp cho độ phân giải màn hình hiển thị trong Windows 10! Phương pháp # 1: 0m4s Nhấp vào nút Bắt đầu của Windows u003e Cài đặt u003e u003e màn hình. Trong “Tùy chỉnh màn hình của bạn”, hãy kéo con trỏ “Thay đổi kích thước văn bản, văn bản và các mục khác” thành 100%. Đăng xuất / khởi động lại máy tính của bạn để áp dụng các thay đổi! Phương pháp # 2: 0m28s Đi tới Cài đặt / Hiển thị / Hiển thị. Cuộn xuống “Cài đặt hiển thị nâng cao”. Cuộn xuống “Kích thước văn bản nâng cao và các mục khác” một lần nữa. Nhấp vào “Tỷ lệ đo lường tùy chỉnh” để chuyển đổi thành “100%”. Nhấp vào ÁP DỤNG và đăng xuất / khởi động lại để áp dụng các thay đổi bạn đã thực hiện! Phương pháp # 3: 1m19s Đi tới Cài đặt Hiển thị Cài đặt Hiển thị Nâng cao. Thay đổi nó thành “Được đề xuất” trong “Chất lượng”. Trong hầu hết các trường hợp, đó là chất lượng cao nhất hiện có trong hệ thống của bạn. Nhấp vào “Giữ các thay đổi”. Thoát / khởi động lại hệ thống của bạn để thực hiện các thay đổi. Nếu giải pháp được đề xuất không hoạt động, vui lòng chuyển sang phương pháp số 5. Phương pháp # 4: 1m47s Nhấp chuột phải vào Windows Start Key u003e Device Manager display adapter. Bấm đúp vào bộ điều hợp màn hình để phóng to nó. Nếu bạn không có gì trong bộ điều hợp hiển thị hoặc chỉ có bộ điều hợp hiển thị Microsoft Basic, vui lòng chuyển sang Phương pháp # 5. Nhấp chuột phải vào mục bên dưới bộ điều hợp hiển thị và cập nhật nó. Duyệt máy tính của tôi Chọn .. Chọn Phát hành … trong cửa sổ tiếp theo. Chọn và cài đặt phiên bản mới nhất từ ​​các phiên bản trong cửa sổ tiếp theo. Vui lòng khởi động lại hệ thống của bạn để áp dụng các thay đổi. Phương pháp # 5 ፡ Dự kiến ​​2m44s Tìm, tải xuống và cài đặt trình điều khiển đồ họa mới nhất cho máy tính của bạn. Bạn có thể tìm kiếm trên google “Windows 10 Graphics driver for Dell N4050”. Vui lòng tải xuống từ trang web chính thức. Trình điều khiển đồ họa mẫu cho Windows 10 (thường là trình điều khiển đồ họa đến từ Intel, NVIDIA và AMD). 1- Intel 2- NVIDIA 3- AMD Tải xuống và cài đặt trình điều khiển thích hợp. Khởi động lại máy tính của bạn để áp dụng các thay đổi. Nếu điều này hiệu quả, hãy thích video :-).

How to fix screen resolution issues in Windows 10 [5 Possible Solutions] “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=Xgx8JDPNKyA

Tags: #fix #screen #resolution #issues #Windows #Solutions

Từ khóa: download driver màn hình,Windows 10,Microsoft Windows (Operating System),Screen Resolution,+Fix,How-to (Website Category)