#1 Trang phục Di sản mang người chơi đến với LoL

#1 Trang phục Di sản mang người chơi đến với LoL

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Nhắc đến Liên Minh Huyền Thoại, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hiệu ứng hoành tráng. Thiết kế âm thanh và hình ảnh của game cực kỳ ấn tượng. Nói về tạo nhân vật để bạn không cảm thấy nhàm chán với người chơi.

Liên Minh Huyền Thoại đã liên tục cải tiến ngoại hình của nhân vật với những giao diện đẹp mắt. Những dòng có thể kể đến Trang phục di sản Nó hiện đang rất phổ biến với người chơi.

Danh mục

Trang phục Di sản được lựa chọn như thế nào?

Những skin này không tạo thành một dòng skin riêng cho Liên minh. Đầu tiên, đây là những giao diện bình thường chỉ khác với mặc định. Sau một thời gian ra mắt, rất nhiều người chơi đã mê mẩn loại skin này. Từ đó trở đi, Riot Games đã xem xét lại nó và biến nó trở thành trang phục Di Sản.

Có thể thấy những bộ trang phục này đều được phối màu vô cùng bắt mắt. Mỗi bộ trang phục đều có hình dáng riêng và không theo một chủ đề nào. Hơn thế nữa, khi bạn mua trang phục, bạn cũng có được những biểu cảm của riêng mình.

Da này được bán trong cửa hàng Liên Minh Huyền Thoại. Garena cũng có thể là một món quà dành cho người chơi trong những dịp đặc biệt.

Những món quà này thường được coi là phần thưởng cuối cùng cho một số nhiệm vụ. Bạn có thể giành được những skin này bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ.

Số lượng Skins Di sản thường có hạn và chúng có thời gian giảm giá riêng. Nếu bạn là người may mắn, bạn có thể mua da với giá rất tốt. Bỏ ra 100 RP cho một làn da hoàn hảo như vậy không phải là quá nhiều.

Nếu bạn mua các skin như Kiếm quỷ Tryndamere, Riven Champion hay Yasuo Super, bạn có thể chi hơn 200.000. Trong khi đó, một skin Di sản có giá dưới 100.000.

#1 Trang phục Di sản mang người chơi đến với LoL
Trang phục di sản Liên minh huyền thoại

Heritage Skin nhận được gì?

Cũng giống như các skin khác, khi mua các skin Di Sản, bạn sẽ nhận được rất nhiều phần quà đa dạng. Nó phụ thuộc vào thời điểm bạn mua da, có thể là một ngày lễ hoặc một ngày kỷ niệm của trò chơi.

Bạn cũng có thể truy cập một bản nhạc khác cho tướng thích da diết. Một số âm thanh được thêm vào hệ thống để phù hợp hơn.

Lưu ý rằng thay đổi này chỉ khả dụng trên một số giao diện cũ hơn. Tuy nhiên, không phải tất cả các skin, ví dụ, đều có skin chung đa dạng.

Bạn sẽ có ảnh đại diện của riêng mình khi vào màn hình chờ trận đấu. Những hình ảnh này cũng hiển thị tên của chiếc váy bạn đang mặc. Tuy nhiên, khi vào game, bạn sẽ có hệ thống hiệu ứng kỹ năng khác. Những thay đổi này cũng được đồng bộ hóa với các kỹ năng đã ra mắt.

Tuy nhiên, sẽ không có thay đổi trong số liệu thống kê cơ bản của bạn. Một số người chơi lầm tưởng rằng mua skin sẽ giúp tướng của họ mạnh hơn. Nhưng thực sự không phải vậy, chỉ có hiệu ứng của trò chơi là thay đổi.

Nhưng nếu bạn giữ các nhà vô địch bằng trang phục, bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều. Tôi đã mua một số skin cho mình. Những skin này giúp bạn có thêm ý chí chiến đấu. Đặc biệt là khi tôi phải đối mặt với những vị tướng mạnh hơn vị tướng mà tôi chơi.

trang phục di sản đẹp
trang phục di sản đẹp

Nếu bạn không có đủ RP để mua skin thì sao?

Có rất nhiều cách để có được những skin Liên Minh Huyền Thoại đẹp. Bạn có thể tham dự các sự kiện và hoàn thành một số nhiệm vụ để nhận phần thưởng là da. Có thể đánh thường, có thể xếp hạng để nhận thêm Tinh hoa màu xanh để cải thiện làn da của mình.

Bạn cũng có thể cố gắng đạt được thứ hạng cao trong trò chơi. Chúng tôi thưởng một số vật phẩm sau mỗi mùa giải. Có lẽ có một số giao diện phổ biến mà trò chơi Riot thiết kế cho các game thủ.

Đây cũng là những skin nổi tiếng được đông đảo người chơi yêu thích. Mùa giải mới của LoL cũng sắp kết thúc. Nếu bạn muốn làn da của mình như vậy, đừng chần chờ gì nữa!

Một cách khác để sử dụng ứng dụng là sử dụng phần mềm Mod skin. Tuy nhiên, phần mềm này bị coi là gian lận và có thể bị cấm nếu bị phát hiện. Bạn là người duy nhất nhìn thấy làn da.

Những người chơi khác sẽ không nhìn thấy skin mà bạn đã sửa đổi. Phần mềm cung cấp tất cả các giao diện do Liên minh thiết kế, ngoại trừ các giao diện sự kiện chưa được phát hành.

Bạn cũng có thể cố gắng lấy một cái thùng để làm tan các mảnh da. Nhưng với điều kiện bạn phải bổ sung đủ tinh chất cam để làm tươi trẻ làn da.

Nó đến từ tất cả quá trình cày và cắn, vì vậy nó không quá khó. Bạn có thể tìm một số người bạn để chia sẻ cùng. Sử dụng tướng mới sẽ mang lại cho bạn nhiều thùng hơn!

mua da thừa kế
mua da thừa kế

tóm lược

Trang phục di sản Nó sẽ tiếp tục là một trong những tích hợp đáng nhớ liên đoàn. Nó vẫn là skin giá trị nhất mà người chơi từng thấy trong trò chơi này. Chúc các bạn sở hữu được nhiều skin đẹp từ LoL!


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến