Olivia Rodrigo – drivers license (Lyrics) | "I got my driver's license last week" Mới Nhất

Olivia Rodrigo – drivers license (Lyrics) | "I got my driver's license last week" Mới Nhất

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Olivia Rodrigo – drivers license (Lyrics) | "I got my driver's license last week"


Tải xuống ሊ በኦ ጃ ፍቃ የመን የመን »» »» »» »» »እዚህ እዚህ እዚህ እዚህ እዚህ እዚህ እዚህ እዚህ እዚህ እዚህ» »» »» »» »» »» »» »» »» Sy Sy Sy Sy »» »» -_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_-_- Thơ: Olivia Rodrigo – Bằng Lái Xe

[Verse 1]
Tôi đã nhận được bằng lái xe của mình vào tuần trước.

[Verse 2]
Và có lẽ người đầu bù tóc rối khiến tôi nghi ngờ rằng cô ấy hơn tôi nhiều tuổi.

[Chorus]
Và tôi biết chúng ta không hoàn hảo, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy như vậy trước đây, và tôi không biết làm thế nào để bạn có thể an toàn khi tôi đã mất.

[Verse 3]
Và tất cả bạn bè của tôi đều mệt mỏi khi nghe tôi nhớ bạn nhiều như thế nào, nhưng tôi cảm thấy có lỗi với họ, bởi vì bạn không bao giờ biết những gì tôi sẽ làm, vâng, hôm nay tôi đã lái xe ra ngoại ô để nhà bạn trong bức tranh.

[Chorus]
Và tôi biết chúng tôi không hoàn hảo, nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy như vậy trước đây. Trong bài hát đó, ‘Bởi vì bạn đã nói mãi mãi, bây giờ tôi sẽ bước một mình trên con đường của bạn.

[Bridge]
Đèn đỏ, biển báo đậu xe Em vẫn thấy mặt anh xe trắng, không qua được sân trước ‘vì em còn điên’ Biết nhưng anh vẫn yêu em em ơi (oh, oh-oh) oh, oh, oh- Oh)

[Chorus]
Tôi biết chúng tôi không hoàn hảo nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy như vậy trước đây và tôi không thể tưởng tượng được bạn sẽ an toàn như thế nào khi tôi bị lạc. Hãy đoán xem bạn đã viết gì trong bài hát đó.

[Outro]
Yeah Al nghe có vẻ khá tào lao với tôi, Có vẻ như BT cũng là gợi ý cho tôi -__-_-_-_-_-_- _-_-_-_-_-_-_-_ Tiktokmusic # Thơ # Điện tử # Music #Popmuzic #Dance #Dance Music #Tiktokmusic # Video thơ.

Olivia Rodrigo – drivers license (Lyrics) | "I got my driver's license last week" “, được lấy từ nguồn: https://www.youtube.com/watch?v=_XNja6lzA28

Tags: #Olivia #Rodrigo #drivers #license #Lyrics #quotI #driver39s #license #weekquot

Từ khóa: download driver,olivia rodrigo,drivers license,olivia rodrigo drivers license,olivia rodrigo drivers license lyrics,drivers license olivia rodrigo,drivers license olivia rodrigo lyrics,drivers license lyrics,drivers license lyrics olivia rodrigo,olivia rodrigo lyrics,olivia rodrigo lyrics drivers license,syrebralvibes,syrebral vibes,pop,tik tok,lyrics,electronic,music,pop music,dance,dance music,tik tok music,lyric videos