#1 Hướng dẫn cụ thể cách chỉnh màn hình Liên Minh Huyền Thoại

#1 Hướng dẫn cụ thể cách chỉnh màn hình Liên Minh Huyền Thoại

1. Link tải xuống trực tiếp

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 1

LINK TẢI GG DRIVE: LINK TẢI 2

LINK TẢI GG DRIVE: LINK DỰ PHÒNG

Có lẽ đây là chủ đề mà người chơi quan tâm nhất. Nó liên quan đến nhiều chi tiết của trò chơi, cũng như cách sửa lỗi hiển thị. Thiết lập màn hình Liên minh huyền thoại Trong bài viết này sẽ có nhiều hướng đi, các bạn chú ý theo dõi nhé!

Danh mục

Tại sao phải học cách tùy chỉnh màn hình Liên minh huyền thoại?

Có một số lý do tại sao bạn nên làm điều này. Dưới đây là một số điểm cần ghi nhớ:

  • Điều chỉnh độ phân giải theo tỷ lệ khung hình của máy tính của bạn. Dù là laptop hay PC, tất cả thông tin về game đều được hiển thị trên màn hình. Do đó, thao tác này ảnh hưởng trực tiếp đến giác quan của người xem.
  • Cải thiện chế độ màu trong trò chơi. Có, không chỉ độ phân giải được hiển thị trên màn hình trò chơi. Không chỉ tỷ lệ khung hình, mà còn cả hệ thống màu sắc.
  • Việc khắc phục lỗi màn hình đen cũng là nguyên nhân dẫn đến thao tác này. Giúp bạn chuyển từ chế độ toàn màn hình sang chế độ có cửa sổ và không viền.

#1 Hướng dẫn cụ thể cách chỉnh màn hình Liên Minh Huyền Thoại

  • Thay đổi tỷ lệ của các chi tiết xuất hiện trên màn hình. Cụ thể, LoL có bản đồ nhỏ, tốc độ khung hình trò chuyện hoặc bộ thông số và hơn thế nữa.

Thông qua những lợi ích của việc học cách vận hành màn hình. Chắc hẳn bạn đã nhận ra rằng thao tác này quan trọng như thế nào.

Vì vậy, dưới đây là các cách để thiết lập hoặc tổng hợp màn hình của bạn. Hãy xem những cách này!

Điều chỉnh màn hình trực tiếp trong trò chơi

Nếu không muốn đặt màn hình ngay phía trên giao diện trò chơi, bạn có thể thay đổi các chi tiết này bên trong trò chơi.

Ưu điểm của chế độ này là bạn nhận được rất nhiều điểm để có thể điều chỉnh. Các bước thiết lập được thực hiện theo thứ tự sau:

  • Trong khi trận đấu diễn ra, nhấn Esc ở góc trái bàn phím.
  • Sau đó bấm vào phần Tùy chọn để thiết lập tổng điểm cho trò chơi.

Điều chỉnh màn hình trực tiếp trong trò chơi

  • Bạn phải chọn Hình ảnh để thay đổi các chi tiết xuất hiện trên màn hình.
  • Các mục có thể cấu hình tự do bao gồm Độ phân giải, Chế độ hiển thị, Đồ họa, Chất lượng môi trường, Hiệu ứng, Nhân vật, Bóng, v.v.

Lưu ý rằng bạn có thể chọn Độ phân giải, nhưng mục được đánh dấu * là Độ phân giải được đề xuất. Điểm số này dựa trên tỷ lệ khuyến nghị của nhà sản xuất màn hình.

Ngoài ra, phần Giao diện chứa một số điểm liên quan đến hình ảnh mà bạn có thể cài đặt. Ngoài ra, nó còn cải thiện nhiều chi tiết của trò chơi và ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi.

Điều chỉnh màn hình để sửa lỗi màn hình đen

Thao tác này liên quan đến việc thay đổi các thông số, vì vậy hãy chú ý. Dữ liệu bị thiếu hoặc không chính xác có thể làm hỏng các tệp trò chơi quan trọng. Các bước thực hiện như sau:

  • Nhấp vào biểu tượng LoL ở bất kỳ đâu trên màn hình. Nhấp chuột phải và chọn Open File Location để mở vị trí chứa tất cả các tệp trò chơi.
  • Bạn phải đăng nhập vào cài đặt mặc định bằng đường dẫn đến GameData Apps LoLVN Game DATA CFG defaults.
  • Trong phần này, tiếp tục tìm kiếm game.cfg.
  • Nhấp chuột phải và chọn Mở Notepad.
  • Trong phiên bản Notepad của tệp, bạn phải tìm dòng UserSetResolution và đặt nó thành 0.

điều chỉnh màn hình để sửa lỗi màn hình đen

  • Sau đó, thay đổi giá trị hai dòng, bao gồm Chiều cao thành 768 và Chiều rộng thành 1280 hoặc 1366.
  • Để hoàn tất việc căn chỉnh màn hình, nhấn Ctrl + S và đóng cửa sổ.
  • Sau đó đăng nhập lại game và trải nghiệm nhiều trận đấu Liên Minh Huyền Thoại hơn nữa! Nếu bạn muốn khởi động lại máy để mọi yếu tố trong game được ổn định.

Điều chỉnh màn hình đúng cách

Các cách cài đặt màn hình trên là cài đặt thủ công nên tính phù hợp không cao. Nếu muốn đặt màn hình vừa vặn nhất, bạn có thể chọn khôi phục cài đặt mặc định.

Đây thực chất là cài đặt được nhà sản xuất khuyến nghị. Tất nhiên, điều này mang lại sự mượt mà tốt nhất cho trò chơi. Đảm bảo mọi thông tin trong game đều được hiển thị một cách hiệu quả nhất. Nó cung cấp trải nghiệm chơi game tốt nhất cho người chơi.

Ngoài ra, bạn có thể tắt hoàn toàn bóng của nhân vật nếu không cần thiết. Vì nó cũng tiêu tốn nhiều tài nguyên liên quan đến việc hiển thị máy. Nếu bạn tắt tính năng này, khả năng hiển thị của các trận đấu đội tiếp theo có thể được cải thiện đáng kể.

tóm lược

Này Thiết lập màn hình Liên minh huyền thoại có thể là quá đủ để cải thiện hình ảnh của trò chơi. Chúng giúp tối ưu hóa tất cả các thông số hiển thị đi kèm với hình ảnh trò chơi.

Đảm bảo bạn có trải nghiệm tuyệt vời về LoL và thế giới của những đấu sĩ công bằng. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ trong Liên Minh Huyền Thoại và các game khác của Riot!


Tôi Là DBO – có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên minh huyền thoại. Chúng tôi xin giới thiệu cho game thủ một số bảng ngọc và cách nâng kỹ năng của bậc cao thủ giúp bảng có một trải nghiệm game một cách tuyệt vời nhất. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui long cân nhắc trước khi tham chiến